Chúng ta

FPT năm thứ ba liên tiếp là nhà phân phối số 1 của Dell tại Việt Nam

Thứ tư, 15/3/2017 | 14:55 GMT+7

Công ty Phân phối FPT (FDC thuộc FPT Trading) tiếp tục được vinh danh là đơn vị phân phối xuất sắc mảng Notebook Dell và Desktop Dell tại sự kiện Dell Partner Conference 2017 tổ chức tại Vinperland Resort Phú Quốc, ngày 11/3.

5I7A9555_1489548595_1489548615.jpg

Anh Lê Hoàng Hải, GĐ phụ trách đối tác và marketing (thứ ba từ trái sang) và anh Chiêm Hoàng Điền, GĐ kinh doanh trung tâm F6 (thứ hai từ trái sang), nhận cup Nhà phân phối xuất sắc mảng Notebook Dell và Desktop Dell.

Để trở thành nhà phân phối xuất sắc, FDC đã đáp ứng được những tiêu chí của Dell đề ra như mức doanh thu ổn định qua các quý, mức sales in (nhập vào) - sales out (bán ra)... Kết thúc năm 2016, Trung tâm Phân phối F6 của FDC (chuyên ngành hàng Dell) đạt mức doanh thu gần 1.573 tỷ đồng, tăng hơn 19% so với cùng kỳ và vượt khoảng 23% chỉ tiêu đặt ra của Dell tại thị trường Việt Nam.

Anh Chiêm Hoàng Điền, GĐ Trung tâm F6, cho biết: “Tôi và các thành viên F6 gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, thị trường kinh doanh cơ bản có tính chất vận động, thay đổi liên tục nên bắt buộc chúng tôi phải vận động theo. Chúng tôi tự tin vì F6 đang sở hữu những con người chất lượng có thể thay đổi được tình thế". 

GĐ Kinh doanh Trung tâm F6 chia sẻ thêm, đơn vị sẽ cố gắng giữ nguyên con số đạt được trong năm 2016 vì thị trường kinh doanh trong nước đang có xu hướng giảm. Tuy nhiên, F6 sẽ tiếp tục nổ lực nhằm giúp FPT Trading luôn giữ vị trí Nhà phân phối số 1 của Dell tại Việt Nam.

Dell Partner Conference là sự kiện thường niên được Dell tổ chức vào tháng 3 hằng năm nhằm vinh danh những nhà phân phối xuất sắc của hãng tại thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ ba liên tiếp FPT Trading được vinh danh trong hạng mục này của hãng. 

FPT trở thành nhà phân phối chính thức của Dell tại thị trường Việt Nam từ năm 2008 với các sản phẩm chủ lực như laptop, desktop, màn hình máy tính... FPT Trading hiện có mạng lưới phân phối sản phẩm công nghệ lớn nhất với hơn 1.500 đại lý tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Thông qua hệ thống này, sản phẩm của hơn 30 đối tác là các thương hiệu công nghệ nổi tiếng thế giới đã đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Lưu Vân - Hồng Nhi 

Ý kiến

()