Chúng ta

FPT Long Châu và Dược Hậu Giang bắt tay cung cấp sản phẩm chuẩn Nhật

Thứ năm, 29/6/2023 | 15:42 GMT+7

Việc hợp tác chiến lược giữa hai đơn vị nhằm đánh dấu cam kết trong công cuộc chăm sóc sức khỏe người dân bằng sản phẩm Việt chất lượng cao.

Chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu và Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (DHG Pharma) đã ký kết hợp tác toàn diện tại văn phòng FPT Long Châu (quận 7, TP HCM) vào hôm nay - 29/6. Mục tiêu của hai bên nhằm đẩy mạnh cung ứng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe được DHG Pharma sản xuất với tiêu chuẩn Japan-GMP trên toàn hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu.

Ngoài ra, theo chị Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch Hội đồng quản trị FPT Retail kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu, buổi ký kết kỳ vọng có thể đồng hành hỗ trợ người bệnh và gia đình tiếp cận và sử dụng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn Nhật Bản với chi phí hợp lý hơn, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế không thuận lợi như hiện nay.

-7322-1688027035.jpg

Hai bên hợp tác cung ứng sản phẩmđược DHG Pharma sản xuất với tiêu chuẩn Japan-GMP trên hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu.

Trong khuôn khổ ký kết hợp tác lần này, FPT Long Châu và DHG Pharma cũng cam kết triển khai nhiều chương trình đào tạo nâng cao chất lượng chuyên môn của đội ngũ dược sĩ, cũng như các chương trình phổ biến kiến thức chăm sóc sức khỏe cộng đồng để người dân hiểu đúng hơn về thuốc và bệnh học.

Ông Toshiyuki Ishii - Tổng Giám đốc DHG Pharma cho biết: "Việc ký kết với FPT Long Châu là một trong những chiến lược của chúng tôi nhằm giúp người dân dễ dàng tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe và các sản phẩm chất lượng. Chúng tôi tin rằng sự hợp tác lần này sẽ là một bước tiến giúp tạo ra các giá trị tích cực cho cộng đồng".

-5899-1688027036.jpg

Ông Toshiyuki Ishii - Tổng Giám đốc DHG Pharma nhận định việc ký kết với FPT Long Châu là một trong những chiến lược của đơn vị.

Dược Hậu Giang đã có gần 50 năm phục vụ và chăm sóc sức khỏe người Việt. Với mục tiêu "Vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn", doanh nghiệp đã nghiên cứu và cập nhật công nghệ mới trong sản xuất nhằm phân phối những sản phẩm thuốc điều trị, chăm sóc sức khỏe đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế như Japan GMP, EU GMP...

Từ đầu năm 2022, Dược Hậu Giang chính thức phân phối các sản phẩm chức năng được nhập khẩu từ tập đoàn Taisho Nhật Bản nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp của người tiêu dùng bằng những sản phẩm chất lượng quốc tế, với công thức bảo hộ độc quyền.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trực thuộc Công ty cổ phần Bán lẻ kỹ thuật số FPT - Thành viên Tập đoàn FPT. Đây là một trong những chuỗi bán lẻ dược phẩm uy tín tại Việt Nam, chuyên thuốc theo đơn bệnh viện và đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe với chất lượng theo chuẩn thuốc tốt - giá tốt - đủ thuốc - giao hàng tận nơi.

FPT Long Châu mong muốn mang đến khả năng phục vụ người Việt trên khắp mọi miền. Đơn vị xác định giá trị cốt lõi là luôn lấy khách hàng làm trọng tâm và hài hòa 3 trụ cột kinh doanh theo tiêu chí "tiên phong - tận tâm - uy tín". Khách hàng có thể mua trực tuyến và nhận hàng tận nhà tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1800 6928.

>> FPT Long Châu và Boehringer Ingelheim cập nhật kiến thức cho dược sĩ

S.T

Ý kiến

()