Chúng ta

FPT Long Châu phân phối chính hãng Orihiro Nhật Bản

Thứ năm, 14/9/2023 | 10:35 GMT+7

Các sản phẩm viên uống bổ xương khớp, bổ mắt, tăng cường sinh lý, dòng giảm cân, trà thanh lọc cơ thể đẹp da, đẹp dáng… được bán tại FPT Long Châu.

FPT Long Châu trở thành đơn vị phân phối chính hãng các dòng sản phẩm bảo vệ sức khỏe thuộc nhãn hiệu Orihiro do Công ty TNHH Thương mại EGAO Việt Nam nhập khẩu, mang đến những sản phẩm được ưa chuộng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe như viên uống bổ xương khớp, bổ mắt, tăng cường sinh lý, cải thiện chức năng gan, dòng giảm cân, trà thanh lọc cơ thể đẹp da, đẹp dáng...

Anh Hoàng Nhị Khoa, Giám đốc ngành hàng thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe FPT Long Châu cho biết, các sản phẩm của thương hiệu Orihiro khá đa dạng, từ các sản phẩm hỗ trợ người bệnh cho đến các sản phẩm làm đẹp an toàn hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ thừa và chống oxy hóa, đặc biệt phù hợp với nhu cầu người Việt, được nhiều khách hàng tìm kiếm.

Điều này đã thúc đẩy doanh nghiệp hợp tác để mang lại những sản phẩm chính hãng cho khách hàng trên hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc.

-4764-1694662238.jpg

FPT Long Châu hợp tác với Orihiro phân phối những sản phẩm chăm sóc sức khỏe chính hãng. 

Là thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe hơn 40 năm từ Nhật Bản, Orihiro thuộc top một trong những thương hiệu được người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn.

Các sản phẩm của Orihiro chủ yếu được nghiên cứu từ những nguyên liệu tự nhiên thân thiện với con người và tuân thủ dây chuyền sản xuất hiện đại đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất của Nhật Bản. Công ty Orihiro đạt giấy chứng nhận của GMP tại Nhật Bản nhiều năm liên tiếp chứng nhận về Tiêu chuẩn sản xuất. Chính vì thế nhiều năm qua, Orihiro không chỉ được ưa chuộng tại nội địa mà còn là cái tên quen thuộc tại thị trường quốc tế.

-6775-1694662239.jpg

Sản phẩm đã có mặt tại tất cả hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc.

Những năm gần đây, người tiêu dùng Việt Nam rất chú trọng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Các sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản được người tiêu dùng quan tâm bởi sự đa dạng công dụng, chất lượng và hiệu quả. Tuy nhiên, trước đây để mua được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật, người tiêu dùng phải tốn nhiều thời gian và công sức lặn lội tìm mua hàng xách tay hoặc những sản phẩm được chào bán trên mạng xã hội. Từ đó ẩn chứa nguy cơ hàng không có nguồn gốc rõ ràng, hàng nhái, bảo quản vận chuyển không đúng cách dẫn đến ảnh hưởng chất lượng sản phẩm khi đến tay khách hàng.

>> FPT Long Châu ký kết hợp tác toàn diện với STADA Việt Nam

S.T

Ý kiến

()