Chúng ta

FPT Long Châu giảm ngay 20% hóa đơn với VNPay

Thứ ba, 11/5/2021 | 14:01 GMT+7

Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu đã phối hợp cùng VNPay thực hiện Chương trình ưu đãi giảm ngay 20%, tối đa 100.000 đồng cho mọi đơn hàng từ ngày 3/5

Chương trình giảm giá “khủng” lần này áp dụng với tất cả các sản phẩm, bao gồm cả thuốc kê đơn, thuốc điều trị bệnh mãn tính. Đây là ưu đãi đặc quyền, chỉ có tại chuỗi Nhà thuốc FPT Long Châu để hỗ trợ cho khách hàng, đặc biệt là những người bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp cao,…nhằm giảm bớt gánh nặng chi phí.

jnkj-1275-1620701224.jpg

Mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi đến 2 lần trong một tháng khi mua thuốc tại FPT Long Châu. Ảnh: ĐVCC

Để nhận ưu đãi, người F chỉ cần thao tác đơn giản bằng cách quét mã QR và nhập mã ưu đãi "VNPAYLC20" ngay trên ứng dụng mobile banking của mình khi thanh toán đơn hàng tại bất kỳ Nhà thuốc FPT Long Châu nào. Khách hàng sẽ được giảm ngay 20% giá trị hóa đơn, tối đa 100.000 đồng. Đặc biệt, mỗi khách hàng được hưởng ưu đãi đến 2 lần trong một tháng.

Trước đó, Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu cũng chính thức triển khai chuỗi hoạt động xã hội “Long Châu sẻ chia” kéo dài xuyên suốt năm 2021, với nhiều hoạt động ý nghĩa. Chương trình sẽ được chính thức khởi động vào ngày 17/4 và được duy trì đều đặn hằng quý với nhiều hoạt động thiện nguyện khác nhau trên tất cả các tỉnh, thành có nhà thuốc FPT Long Châu. Các hoạt động dự kiến bao gồm: Tặng gạo, thuốc miễn phí, cùng với đó là những buổi thăm khám bệnh có sự phối hợp của các bác sĩ từ các bệnh viện lớn.

Hà My

Ý kiến

()