Chúng ta

FPT Long Châu đưa thương hiệu dinh dưỡng mẹ bầu và trẻ em về Việt Nam

Thứ năm, 28/9/2023 | 08:54 GMT+7

FPT Long Châu và VE Pharma đã ký kết chiến lược ngày 27/9 nhằm mang sản phẩm của Vitabiotics, được nhập khẩu chính hãng từ Anh về Việt Nam.

Cụ thể, FPT Long Châu sẽ cùng VE Pharma phân phối sản phẩm từ thương hiệu Vitabiotics tại chuỗi nhà thuốc trên toàn quốc. Khách hàng có thể tiếp cận nguồn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, không lo ngại các vấn đề hàng nhái, hàng giả và được hỗ trợ tư vấn từ các dược sĩ.

Chị Nguyễn Bạch Điệp - Chủ tịch FPT Retail kiêm Tổng giám đốc FPT Long Châu cho biết, đơn vị luôn mong muốn nâng cao chất lượng y tế và cải thiện sức khỏe người Việt. Việc hợp tác cùng Vitabiotics và VE Pharma đã giúp tiến thêm một bước trên hành trình này khi các sản phẩm của Vitabiotics phù hợp nhiều lứa tuổi và giới tính, đáp ứng nhu cầu của người dân.

-8130-1695864795.jpg

Đại diện FPT Long Châu và VE Pharma tại lễ ký kết hợp tác. 

Sau buổi ký kết, chuyến thăm tại nhà thuốc FPT Long Châu đã giúp các đối tác có cái nhìn trực quan hơn về cách hoạt động của nhà thuốc, lượng khách hàng cũng như cách phục vụ tận tâm của đội ngũ dược sĩ Long Châu. Đại diện các đơn vị bao gồm Lãnh sự quán Vương quốc Anh và hãng Vitabiotics Anh quốc được trải nghiệm mua hàng trực tiếp tại quầy thông qua hệ thống bán hàng Real Sale App (RSA) với tất cả các bước từ tư vấn, bán hàng, ra hóa đơn... và thông tin số lượng hàng hóa luôn được đồng bộ hiển thị trong thời gian thực cũng nhờ vào hệ thống này.

Ông Vishal Kedia, Giám đốc điều hành Tập đoàn VE Healthcare cho biết, doanh nghiệp vinh dự được đồng hành cùng FPT Long Châu trong thỏa thuận hợp tác thương mại chiến lược này. "Thông qua sự hợp tác, chúng tôi sẽ trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm vitamin và vi chất dinh dưỡng chính hãng và chất lượng cao cho FPT Long Châu và tại thị trường Việt Nam", ông Vishal Kedia nói.

-1905-1695864795.jpg

Bà Jovana Stanojcic, Giám đốc xuất khẩu - Phát triển kinh doanh Vitabiotics (trái) thăm một nhà thuốc thuộc hệ thống FPT Long Châu. 

Thương hiệu Vitabiotics sản xuất các sản phẩm bổ sung dinh dưỡng dành cho mẹ bầu và trẻ em hay các sản phẩm tăng cường sức đề kháng, giúp xương khớp chắc khỏe, chăm sóc sắc đẹp... Vitabiotics là công ty duy nhất hai lần nhận giải thưởng Nữ hoàng Anh trong đổi mới và sáng tạo.

Tập đoàn VE Healthcare có trụ sở tại Bangkok, Thái Lan, có mặt từ năm 1994 và hiện hoạt động tại 9 quốc gia. VE Healthcare Group có mối quan hệ kinh doanh lâu dài với Vitabiotics Limited. Đây là đối tác độc quyền của Vitabiotics tại một số nước châu Á, trong đó có Việt Nam.

Sự hợp tác này tiếp tục khẳng định cam kết lâu dài cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng mà FPT Long Châu luôn theo đuổi, đưa những thương hiệu uy tín nhất trên thế giới đến gần hơn với người dân Việt Nam, đáp ứng xu thế và nhu cầu sử dụng sản phẩm hỗ trợ sức khỏe chất lượng cao với giá tốt.

>> FPT Long Châu ký kết hợp tác toàn diện với STADA Việt Nam

S.T

Ý kiến

()