Chúng ta

FPT Japan đặt mục tiêu tăng gấp 10 ở văn phòng thứ 15

Thứ ba, 6/6/2023 | 11:20 GMT+7

Với việc khai trương văn phòng thứ 15, FPT Japan đặt tham vọng tăng số lượng nhân sự tại tỉnh Tochigi gấp 10 lần trong hai năm, góp phần thực hiện chiến lược bành trướng lãnh thổ của nhà F.

Chiều ngày 5/6, lễ ra mắt văn phòng thứ 15 FPT Japan, đồng thời là văn phòng thứ 66 của nhà Phần mềm toàn cầu đã diễn ra tại tỉnh Tochigi với sự tham gia gần 100 khách hàng cùng đại diện quan chức Nhật Bản, Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản và ban lãnh đạo FPT Software.

Văn phòng Tochigi của FPT Japan sẽ cung cấp mô hình bestshore (kết hợp giữa việc sử dụng nguồn lực tại các trung tâm ở Việt Nam - off shore - với nguồn lực ngay tại địa phương - near shore). Mô hình bestshore tại đây sẽ bao gồm tư vấn và onshore, nearshore, offshore cho khách hàng Nhật Bản, cam kết hỗ trợ khả năng phục hồi của doanh nghiệp và hiệu quả hơn trong quá trình chuyển đổi doanh nghiệp.

-6229-1686024748.png

Nghi thức cắt băng khánh thành văn phòng thứ 15 của FPT Japan.

Đây hứa hẹn là bước chuyển quan trọng trong bối cảnh Phần mềm nhà F đang đẩy mạnh chiến lược bành trướng lãnh thổ, đặc biệt là các trung tâm phát triển nearshore để hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới. Văn phòng Tochigi được thành lập tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành và mang đến nhiều tiện ích cùng khách hàng trong tương lai.

Tochigi được thiết kế để trở thành trung tâm đổi mới trong khu vực của FPT Software với mục tiêu cung cấp công nghệ đổi mới tiên tiến cũng như chuyển đổi kỹ thuật số, bắt đầu từ nhóm khách hàng là các doanh nghiệp lớn về sản xuất, ô tô, hàng không, y tế tiềm năng tại tỉnh, sau đó mở rộng ra các khu vực khác của Nhật Bản và tới thị trường toàn cầu.

CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn khẳng định trong buổi lễ khai trương, việc mở văn phòng tại Tochigi là hành động chiến lược nhằm mở rộng dấu ấn của FPT tại Nhật Bản. “FPT cam kết đầu tư vào văn phòng Tochigi để mang thêm đội ngũ nòng cốt đến Tochigi và phát triển người dân địa phương vì sự phát triển bền vững của trung tâm Tochigi”, lãnh đạo nhà Phần mềm nhấn mạnh.

-6835-1686024748.jpg

CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn phát biểu trong lễ khai trương văn phòng Tochigi. Ảnh: ĐVCC.

Nhân dịp này, đại diện khách hàng, quan chức địa phương cũng gửi lời chúc mừng và cảm ơn tới đại diện tập đoàn FPT. Đồng thời khẳng định mong muốn phát triển hợp tác đa phương nhằm hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Văn phòng Tochigi hiện có 30 nhân viên và được kỳ vọng sẽ tăng gấp 10 lần, đạt 300 CBNV sau 2 năm và hướng đến 499 CBNV sau 3 năm để đáp ứng nhu cầu về chuyển đổi trong khu vực. Văn phòng được đặt ở tầng 5 tòa nhà Big B Square, cách ga JR Utsunomiya 3 phút đi bộ. Ngoài không gian làm việc chung, văn phòng mới còn có 2 phòng họp và nhiều tiện ích với không gian thoải mái, vui vẻ.

Trước đó, từ đầu năm nay, FPT Software đã mở văn phòng tại Costa Rica, Colombia, Mexico, Rumani... Ngoài ra, FPT Japan hiện có hơn 2.500 CBNV làm việc tại 15 văn phòng trên khắp nước Nhật. Bước vào năm 2023, với slogan "Beat The Americas", toàn FPT Japan hướng tới mục tiêu đưa đơn vị lên tầm cao mới và đem lại hạnh phúc cho toàn bộ thành viên. FPT Japan cam kết với tập đoàn tăng trưởng 33%. Mục tiêu thách thức OKR là tăng trưởng 39% và hướng tới kỳ vọng 1.000 oku Yen doanh thu vào năm 2027.

>> FPT Japan trình diễn khả năng công nghệ, phát triển nhóm khách hàng lớn

S.T

Ý kiến

()