Chúng ta

FPT Japan trình diễn khả năng công nghệ, phát triển nhóm khách hàng lớn

Thứ sáu, 26/5/2023 | 12:07 GMT+7

Khách hàng được giới thiệu và trải nghiệm các giải pháp công nghệ FPT triển khai và xây dựng trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, mở ra cơ hội hợp tác sau sự kiện “Nearshore Campaign Okinawa 2023”. 

Trong 2 ngày 25-26/5, FPT Japan đã tổ chức sự kiện “Nearshore Campaign Okinawa 2023” nhằm mở rộng quan hệ với các khách hàng quan trọng của FPT Japan, đồng thời tăng cường sự hiểu biết về FPT cũng như hướng khách hàng tới mô hình Nearshore (cơ sở sản xuất tại các quốc gia nằm gần thị trường tiêu thụ) mà FPT đang áp dụng.

Để duy trì tốc độ tăng trưởng mỗi năm trên 30% trong nhiều năm liên tiếp, Phần mềm FPT xứ mặt trời mọc đã thực hiện nhiều chiến lược phát triển kinh doanh. Một trong số đó là triển khai mô hình kinh doanh xoay quanh các khách hàng lớn (core account). Nearshore Campaign Okinawa 2023 chính là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động này với sự góp mặt của 40 khách mời đại diện cho 18 khách hàng lớn của FPT Japan.

Chương trình có sự tham gia của TGĐ FPT Software Phạm Minh Tuấn, Phó TGĐ FPT Software kiêm CEO FPT Japan Đỗ Văn Khắc, đại diện Ban lãnh đạo FPT Software, FPT Japan, FPT Nearshore.

FPT-Japan4-JPG.jpg

Tại đây, khách hàng không chỉ được giới thiệu về những ưu điểm nổi bật của mô hình nearshore, các giải pháp công nghệ mà FPT tự triển khai và xây dựng trong nhiều lĩnh vực sản xuất khác nhau, mà còn được trải nghiệm các giải pháp công nghệ thông qua các gian hàng giới thiệu sản phẩm, mở ra cơ hội hợp tác lớn sau này. 

Các giải pháp được giới thiệu gồm: giải pháp về hậu cần (akaCam, akaInspection), giải pháp phân tích dữ liệu trong lĩnh vực thương mại điện tử, giải pháp về chuyển đổi số kế thừa (legacy migration) cho doanh nghiệp, giải pháp AI cho ngành y tế và chăm sóc sức khỏe cộng đồng, và các giải pháp về chuyển đổi số dựa trên nền tảng đám mây…

FPT-Japan7-JPG.jpg

Điểm nhấn của sự kiện là đại diện khách hàng K, một trong những khách hàng lớn của FPT Japan đã quảng bá mô hình phát triển nearshore và offshore (ngoài quốc gia của FPT Software/FPT Japan. Thông qua việc đánh giá và phân tích số liệu cụ thể, những chia sẻ của khách hàng K đã đem đến thông tin thực tế tới các khách hàng tham dự.

FPT-Japan5-JPG.jpg

Trong hôm nay 26/5, sự kiện tiếp tục diễn ra với các hoạt động ngoài trời như thăm quan siêu thị lớn nhất (San-A) và cũng là khách hàng của FPT Nearshore, hoạt động GOLF, meeting one-on-one (gặp mặt trực tiếp 1-1), hoặc tiếp tục ghé thăm nearshore Fukuoka, nhằm củng cố và gắn kết tình hữu nghị, thể hiện sự đồng hành của FPT với khách hàng.

CRO (Giám đốc quản lý rủi ro) FPT Japan Nguyễn Hoàng Linh cho hay, đây là sự kiện đầu tiên dành cho khách hàng lớn/quan trọng của FPT Japan trong chuỗi các sự kiện sẽ được triển khai tiếp sau. Chị rất bất ngờ vì trong thời gian ngắn, với sự nỗ lực và phối hợp của các phòng ban FPT Japan đã tổ chức thành công và mời được 40 đại diện của 18 khách hàng lớn tham gia sự kiện.

Nhân dịp này, CRO cũng gửi lời cảm ơn tới Ban lãnh đạo FPT Software, FPT Japan và FNS cùng ban tổ chức và đội ngũ AM, DM đã hỗ trợ sự kiện lần này và các sự kiện sắp tới nhằm thúc đẩy và tăng trưởng nhóm khách hàng lớn của FPT xứ hoa anh đào.

A.D

Ý kiến

()