Chúng ta

FPT Software giải đáp cách con người và AI hợp lực tạo ra siêu trí tuệ

Thứ tư, 17/5/2023 | 10:34 GMT+7

Chương trình Tech Innovators số 13 với chủ đề "Superminds - The Future of Human-AI Collaboration" (Siêu trí tuệ - Tương lai của sự hợp tác giữa con người và AI) do FPT Software sẽ giải đáp những câu hỏi về AI của khán giả yêu công nghệ.

Sự kiện được phát sóng trực tiếp trên fanpage FPT Software vào lúc 20h ngày 26/5. Bạn quan tâm có thể đăng ký và đặt câu hỏi cho các diễn giả tại đây. Những bạn có câu hỏi hay nhất gửi về cho diễn giả khách mời sẽ có cơ hội những phần quà đặc biệt, hot nhất mùa hè này.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang là chủ đề công nghệ được chú ý nhất hiện nay và phổ biến hơn bao giờ hết. Với sự xuất hiện của AI, nhiều công việc của con người được giải quyết nhanh và chính xác hơn. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là: liệu AI có thể thay thế con người trong một số lĩnh vực và có tạo ra sự cạnh tranh với nhân lực của con người hay không? Và làm thế nào để sự hợp tác giữa con người và AI có thể được tận dụng để tạo ra siêu trí tuệ? Đừng bỏ lỡ Tech Innovators #13 với sự góp mặt của các chuyên gia hàng đầu ngành AI để có được câu trả lời.

-1876-1684292887.png

Những chuyên gia đầu ngành khoa học máy tính và trí tuệ nhân tạo sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về AI.

Chương trình sẽ chào đón dàn chuyên gia “siêu xịn”, gồm: Tiến sĩ Tiến Nguyễn hiện làm việc tại Đại học Texas, Mỹ; Tiến sĩ Phong Nguyễn - Giám đốc Trí tuệ nhân tạo tại FPT Software; và Tiến sĩ Nghi Bùi, Chuyên gia Trí tuệ nhân tạo chính tại FPT Software và Quản lý Nghiên cứu tại Intelligence Software Lab, Trường Thông tin và Hệ thống Tính toán, Đại học Quản lý Singapore.

Những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khoa học máy tính và trí tuệ nhân tạo sẽ giúp có cái nhìn tổng quan về trí tuệ nhân tạo và vai trò của ngành công nghệ này trong cuộc sống, đặc biệt khi AI đang ngày càng làm tốt trong một số việc của con người. Trong khuôn khổ 90 phút của chương trình, các khách mời sẽ cùng nhau thảo luận về sự hợp tác giữa con người và AI, làm thế nào để sự hợp tác này phát huy tối đa tác dụng tạo ra được giá trị “siêu trí tuệ”.

Theo dõi sự kiện thông qua livestream trên Fanpage FPT Software vào ngày 26/5, bạn còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn thông qua những thử thách minigame ngay trên sóng trực tiếp. Và đừng quên đăng ký tham dự thông qua form đăng ký và gửi câu hỏi cho khách mời để có cơ hội được trao đổi trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi.

>> Khám phá sức mạnh bứt phá giới hạn của AI với FPT GPU Server

S.T

Ý kiến

()