Chúng ta

Khám phá sức mạnh bứt phá giới hạn của AI với FPT GPU Server

Thứ hai, 24/4/2023 | 16:00 GMT+7

Hội thảo trực tuyến “Khám phá sức mạnh bứt phá giới hạn của AI với ” do FPT Cloud tổ chức sẽ mang đến những kiến thức mới nhất về xu hướng và ứng dụng GPU trong phát triển AI trong doanh nghiệp 

Ngày nay, không thể phủ nhận công nghệ trí tuệ nhân tạo đã và sẽ trở thành thành phần cốt lõi trong chiến lược công nghệ của mọi doanh nghiệp, khi các buổi trao đổi về phát triển và ứng dụng AI chuyển từ “nếu” sang “khi nào” và “bằng cách nào”. Cùng với tốc độ phát triển của AI trong các ứng dụng thực tế, nhu cầu về các giải pháp tăng tốc tác vụ như GPUaaS cũng sẽ tăng cao. GMI dự đoán thị trường GPUaaS sẽ đạt 80.99 tỷ USD vào năm 2023.

Với mong muốn mang đến những kiến thức mới nhất về xu hướng và ứng dụng GPU trong phát triển AI trong doanh nghiệp, FPT Cloud tổ chức hội thảo trực tuyến “Khám phá sức mạnh bứt phá giới hạn của AI với FPT GPU Server”. Sự kiện có sự tham gia chia sẻ từ các chuyên gia của FPT Smart Cloud, NVIDIA hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm và tham dự của hàng trăm khách mời là CTO, IT Manager, chuyên gia công nghệ…

gioi-thieu-dien-gia-1682338584.jpg

Sự kiện tập trung vào các nội dung chính: Ứng dụng của tính toán hiệu năng cao trong doanh nghiệp: Cơ hội và thách thức; FPT Cloud GPU Server - Giải pháp điện toán đám mây mạnh mẽ cho huấn luyện mô hình AI, suy luận, trực quan hóa dữ liệu và đồ họa; Use case: FPT GPU Server trong nghiên cứu và phát triển các sản phẩm Vision, FPT.AI.

FPT GPU Server nằm trong hệ sinh thái hơn 80 dịch vụ điện toán đám mây chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp; mang đến cho doanh nghiệp giải pháp tối đa hiệu năng, tăng tốc xử lý các tác vụ phức tạp với chi phí tối ưu.

Dịch vụ sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ, ưu việt với bộ xử lý GPU chuyên dụng giúp tăng tốc xử lý tính toán các tập lệnh lớn và phức tạp trong Training, Inferencing; Tối ưu hiệu năng cho các tác vụ đồ họa và gaming; Giảm chi phí đầu tư các thiết bị GPU đắt đỏ với nhiều tùy chọn về cấu hình và dung lượng GPU theo nhu cầu, thanh toán theo dung lượng sử dụng.

Người tham gia hội thảo trực tuyến “Khám phá sức mạnh bứt phá giới hạn của AI với FPT GPU Server” sẽ có thể khám phá những ứng dụng của GPU trong AI và lắng nghe những chia sẻ về thực tế ứng dụng của FPT GPU Server trong việc phát triển sản phẩm thực tế của FPT.AI.

Hội thảo trực tuyến sẽ diễn ra vào 15h -16h30 ngày 25/04 trên nền tảng Zoom. Để lại thông tin đăng ký tham dự hội thảo hoàn toàn miễn phí và nhận ngay những ưu đãi và phần quà hấp dẫn trong chương trình TẠI ĐÂY

Ánh Dương

Ý kiến

()