Chúng ta

FPT đặt mục tiêu 10 năm tới có 200.000 lập trình viên

Thứ hai, 5/11/2018 | 15:30 GMT+7

Chia sẻ tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp - Việt 2018, Chủ tịch FPT Trương Gia bình cho biết tập đoàn đặt mục tiêu 10 năm nữa sẽ có 200.000 lập trình viên để đáp ứng nhu cầu cao của thị trường. 

Anh Trương Gia Bình là khách mời trong phiên thảo luận các vấn đề về chuyển đổi số, cách mạng công nghiệp 4.0, an ninh mạng, chính phủ số và vai trò của các doanh nghiệp tư nhân với sự tăng trưởng của thị trường CNTT.

Chủ tịch FPT vui mừng cho biết FPT có hàng trăm khách hàng, đối tác lớn trên thế giới đến từ các nước tiên tiến như Mỹ, Nhật, Pháp... Do đó, nguồn nhân lực CNTT luôn luôn thiếu. FPT đặt mục tiêu 10 năm tới sẽ đạt mốc 200.000 lập trình viên. 

Video: Chủ tịch Trương Gia Bình tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp - Việt:

Diễn đàn doanh nghiệp Pháp - Việt 2018 với chủ đề "Những tham vọng mới tại Việt Nam" diễn ra chiều ngày 4/11 tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, 17 Lê Duẩn, quận 1, TP HCM.

Diễn đàn do Phòng Thương mại và Công nghiệp Pháp tại Việt Nam (CCIFV) tổ chức nhằm mục đích tăng cường trao đổi giữa các doanh nghiệp Pháp và Việt Nam về những giải pháp và mối quan hệ đối tác cần được triển khai để cùng đạt được những tham vọng mới tại Việt Nam. Diễn đàn nằm trong khuôn khổ các hoạt động nhân dịp Thủ tướng Pháp Edouard Phillippe thăm Việt Nam. 

>> Chủ tịch FPT nói về tương lai ngành CNTT tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp - Việt

Xuân Phương

Ý kiến

()