Chúng ta

FPT Aptech khai trương cơ sở mới tại TP HCM

Thứ hai, 6/3/2023 | 10:21 GMT+7

FPT Aptech cơ sở Vạn Phúc (TP Thủ Đức) dự kiến khai trương vào ngày 11/3 với nhiều ưu đãi học phí và hoạt động kết nối cộng đồng sinh viên.

FPT Aptech trang bị cơ sở vật chất, thiết bị công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Đơn vị hướng tới mục tiêu đào tạo nhân sự đảm bảo số lượng và chất lượng, thích ứng nhanh trước yêu cầu của thị trường lao động. Hiện, đơn vị đã hoàn tất khâu lắp đặt cuối cùng cho cơ sở này.

Sự kiện khai trương FPT Aptech Vạn Phúc sắp tới sẽ có nhiều hoạt động check-in, trải nghiệm nghề lập trình cùng hàng trăm phần quà cho người tham dự. Hơn hết, đơn vị dành tặng 50 suất ưu đãi nhập học trong dịp này nhằm khích lệ tinh thần theo đuổi ước mơ của các bạn trẻ yêu lập trình.

-6156-1677670126.jpg

Cơ sở mới của FPT Aptech tại TP HCM.

Bên cạnh đó, thành viên mới của "nhà F" cũng hưởng ứng chương trình "Happy Run - Dấu chân hạnh phúc" do Tập đoàn FPT tổ chức, thuộc chuỗi sự kiện Ngày FPT vì cộng đồng 13/3 và kỷ niệm 35 năm thành lập. Như vậy, chương trình "Vạn Phúc Run" cũng là hoạt động mở màn cho ngày khai trương cơ sở thứ tư của FPT Aptech.

"Với ý nghĩa chào đón cơ sở mới và rèn luyện sức khỏe, 'Vạn Phúc Run' khuyến khích sự tham gia của toàn thể sinh viên và cán bộ, nhân viên", đại diện FPT Aptech Vạn Phúc chia sẻ. Sự kiện diễn ra từ 7h-9h ngày 11/3 tại FPT Aptech Vạn Phúc - 62 đường 36, Hiệp Bình Phước, khu đô thị Vạn Phúc, TP Thủ Đức.

-8506-1677670126.jpg

FPT Aptech Vạn Phúc - 62 Đường 36, Hiệp Bình Phước, Khu đô thị Vạn Phúc, TP Thủ Đức. 

FPT Aptech là một trong những đơn vị tiên phong đào tạo lập trình tại Việt Nam. Từ năm 1999, đơn vị luôn giữ vững phương châm đàotạo theo đúng thông điệp "Unleash Your Potential" (tạm dịch: Giải phóng tiềm năng của bạn). Nhờ đó, FPT Aptech trở thành "cái nôi" đào tạo nhiều lập trình viên xuất sắc cho thị trường.

Happy Run là giải chạy "fun run" do Tập đoàn FPT tổ chức với hai cự ly ngắn là 1,35km và 3,5km. Giải dành cho mọi đối tượng từ những runner phong trào, du khách, người yêu thể thao đến các gia đình nhiều thế hệ. Sự kiện sẽ tạo ra không khí thể thao sôi động tại TP Đà Nẵng với sự tham gia của hàng nghìn chân chạy đủ lứa tuổi. Với mức phí 100.000 đồng và doanh thu dành 100% cho hoạt động thiện nguyện của Quỹ Hope, VĐV được trao bib, áo, huy chương khi về đích đồng thời có cơ hội dành giải thưởng cho người thắng cuộc và may mắn.

>> Sinh viên FPT Aptech vô địch 2 hạng mục tại Techwiz 3

S.T

Ý kiến

()