Chúng ta

Nhiều doanh nghiệp sẵn sàng chào đón sinh viên FPT Aptech

Thứ sáu, 12/8/2022 | 08:52 GMT+7

Đại diện nhiều doanh nghiệp, như: LogiGear, OSP Group, FPT Software… đánh giá sinh viên tốt nghiệp FPT Aptech có nền tảng kiến thức, kỹ năng vững chắc, tự tin và khả năng hòa nhập cao.

Chương trình tại FPT Aptech tập trung vào chuyên ngành, đào tạo chuyên môn mang tính ứng dụng thực tế song song với kỹ năng. Bên cạnh đó, chương trình học tại đây có sự cố vấn từ phía doanh nghiệp và liên tục cập nhật xu hướng. Theo đó, sinh viên FPT Aptech có cơ hội tiếp cận với những công nghệ, kiến thức mới.

Nhờ đó, nhiều doanh nghiệp đánh giá cao và sẵn sàng chào đón sinh viên tại đây. Trong đó, LogiGear là một trong những đơn vị tiếp nhận rất nhiều sinh viên từ FPT Aptech. Hầu hết các nhân sự này có kiến thức nền tảng tốt và nhanh chóng thích ứng với môi trường doanh nghiệp.

Theo ông Vương Bảo Long - Phó Chủ tịch LogiGear, trong 10 năm tới với sự phát triển của công nghệ thông tin, những kiến thức, kỹ năng mềm, ngoại ngữ sẽ là yếu tố giúp các bạn thành công dễ dàng hơn. Do đó, việc FPT Aptech chú trọng đầu tư những điều này trong quá trình giảng dạy sẽ giúp sinh viên dễ dàng thích ứng với công việc.

image003-1130-1660193534-2571-1660226507

Anh Hoàng Mạnh Quân - đại diện đến từ FPT Software, một trong những đơn vị gắn kết sâu nhất với FPT Aptech. Ảnh: FPT Aptech.

“Tôi ấn tượng với những đóng góp của sinh viên FPT Aptech vào thành công trong các dự án công nghệ. Hiện, FPT Software mở rất nhiều vị trí về front-end, back-end để các bạn trẻ đến thực tập và làm việc”, anh Hoàng Mạnh Quân - Giám đốc Trung tâm giải pháp ảo hóa và Công nghệ 3D Akaverse (FPT Software) chia sẻ.

OSP Group cũng đánh giá sinh viên FPT Aptech có nền tảng kiến thức chuyên ngành vững vàng, đầy đủ kỹ năng mềm như khả năng trao đổi, tiếp nhận xử lý thông tin, sắp xếp công việc khoa học, sự cầu tiến... Tham dự lễ tốt nghiệp 2022 FPT Aptech, chị Trần Phương Chi - Phụ trách truyền thông của công ty thông tin, OSP Group sẽ tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên và tăng thêm sự gắn kết với nhà trường.

Tương tự, Công ty Nashtech (Tập đoàn Harvey Nash) cũng chào đón sinh viên FPT Aptech ứng tuyển các vị trí fresher, Junior mảng Mobile, Front-end, Back-end. Đại diện tập đoàn cho biết, với môi trường mở như Nashtech, sinh viên FPT Aptech có thể thử sức, phát triển tài năng theo mong muốn của bản thân.

Để tạo nên nguồn nhân lực chất lượng cao, có thể giúp doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh về sản phẩm dịch vụ, FPT Aptech đã xây dựng chương trình đào tạo với mục tiêu mang đến cơ hội phát triển trong môi trường doanh nghiệp trong và ngoài nước.

image005-5477-1660193534-3123-1660226507

Chương trình học của FPT Aptech tập trung đào tạo chuyên môn mang tính ứng dụng thực tế song song với kỹ năng. Ảnh: FPT Aptech.

Tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về hỗ trợ đào tạo, phát triển nguồn nhân lực giữa FPT Aptech và Công ty cổ phần Bizware Korea tại Hà Nội, ông Moon IL - Giám đốc Bizware cũng cho biết, đơn vị sẽ tổ chức talkshow, workshop với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu của công ty ở Hàn Quốc. Tại đây, các diễn giả sẽ chia sẻ thông tin, kinh nghiệm để lập trình viên tương lai cải thiện kiến thức chuyên môn, đồng thời, nâng cao khả năng ngoại ngữ - một trong những rào cản lớn khi tiếp cận và phát triển tại các công ty Hàn Quốc.

Chuỗi sự kiện dự kiến diễn ra vào tháng 11. Theo đại diện ban tổ chức, đến nay, khoảng 5 - 10 doanh nghiệp đối tác của công ty Bizware Korea có mong muốn tuyển dụng nhân lực IT Việt Nam.

Thiên Minh

Ý kiến

()