Chúng ta

FPT Aptech ra mắt chương trình đào tạo Game Development with Unity

Thứ ba, 21/6/2022 | 15:35 GMT+7

FPT Aptech - thành viên Tổ chức Giáo dục FPT, vừa tổ chức hội thảo ra mắt chương trình đào tạo Game Development with Unity (Lập trình Game với Unity) thu hút hơn 150 chuyên gia, đại diện đến từ doanh nghiệp và CBNV FPT Education tham dự.

Hội thảo có sự tham gia của anh Lê Trường Tùng - Chủ tịch Đại học FPT; chị Lê Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Viện Đào tạo Quốc tế FPT và anh Dương Trọng Phú Sơn - Giám Đốc Đào tạo Kỹ năng học đường FPT AfterSchool...

Tham gia hội thảo, các bạn trẻ còn có cơ hội được tham gia talkshow Thị trường nhân lực ngành Game với Unity với sự góp mặt của các khách mời là anh Tony Vũ - CEO AdOne; anh Nguyễn Việt Cường - Producer Lead Gameloft; anh Yamate Lê Thiên Hà - Manager Saigon Phantom và anh Trần Phước Sinh - Academic Head FPT Aptech.

khach-moi-hoi-thao-lap-trinh-g-8161-2847

Anh Lê Trường Tùng (ngoài cùng bên trái) tặng hoa lưu niệm cho các khách mời tại hội thảo. 

Các chuyên gia tại hội thảo nhận định, tuy ngành game đang rất phát triển trên thế giới nhưng ở Việt Nam vẫn còn nhiều thách thức. Không chỉ vì đây là một ngành khá mới mà còn có rào cản đến từ của các bậc phụ huynh khi chưa nhận định đúng về ngành.

Tuy nhiên, anh Nguyễn Việt Cường cũng nêu quan điểm: “Trong tương lai, khi nguồn nhân lực dồi dào hơn, ngành game ở Việt Nam sẽ bước một bước tiến dài hơn để tham gia trực tiếp vào những khâu sản xuất game để tạo nên những tựa game với chất lượng cao. Tương lai của ngành game nói chung và lập trình game nói riêng sẽ tươi sáng hơn bao giờ hết”.

trai-nghiem-game-2-7988-1655720200.jpg

Các bạn trẻ trải nghiệm nhiều công nghệ mới khi tới hội thảo FPT Aptech.

Game Development with Unity của FPT Aptech là chương trình đào tạo trong thời gian 1 năm và được nhượng quyền trực tiếp từ Aptech Ấn Độ. Sau khi kết thúc khóa học, sinh viên có thể ứng tuyển vào nhiều vị trí trong ngành và hiện thực hóa các ý tưởng của bản thân, lập trình ra một thế giới mới.

Ngoài việc tiên phong triển khai chương trình đào tạo “Game Development with Unity” một cách bài bản tại Việt Nam, FPT Aptech còn bắt tay với các doanh nghiệp để nắm bắt xu hướng phát triển của ngành này ở thị trường trong và ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực. Kết thúc talkshow là buổi lễ ký kết hợp tác giữa FPT Aptech cùng hai doanh nghiệp là AdOneGlassEgg trong việc phối hợp đào tạo và tuyển dụng đẩy mạnh nguồn nhân lực cho thị trường ngành game.

Không chỉ nhận được những phần quà đáng yêu đến từ ban tổ chức sự kiện, người tham gia còn được trải nghiệm game và công nghệ thực tế ảo tại hội thảo với các thiết bị đến từ đơn vị đồng hành sự kiện là GearVN và Alta Media.

Trúc Huyền

Ý kiến

()