Chúng ta

FBeauty và Utop hợp tác tăng trải nghiệm khách hàng

Thứ hai, 13/7/2020 | 15:20 GMT+7

Từ ngày 10/7, mỗi khách hàng khi tải ứng dụng Utop sẽ nhận ngay 1 mã voucher trị giá 100.000 đồng khi mua hàng miễn phí tại hệ thống mỹ phẩm FBeauty.

Từ tháng 7, hệ thống mỹ phẩm FBeauty chính thức hợp tác với ứng dụng Utop phát triển nền tảng mua sắm tiêu dùng trực tuyến. Theo đó, sự hợp tác hai bên sẽ cùng thúc đẩy việc tăng trải nghiệm khách hàng và kích cầu mua sắm cho người dùng dựa trên nền tảng công nghệ do Utop phát triển.

Nhân sự kiện hợp tác, từ ngày 10/7, mỗi khách hàng khi tải ứng dụng Utop sẽ nhận được 1 mã voucher trị giá 100.000 đồng mua hàng miễn phí tại Hệ thống Mỹ phẩm FBeauty. Đặc biệt, voucher được áp dụng với hóa đơn bất kỳ, không yêu cầu giá trị hóa đơn.

640-Picture-1-copy-2265-1594624804.png

FBeauty tặng 100 voucher trị giá 100.000 đồng cho khách hàng khi tải ứng dụng Utop. 

Bên cạnh đó, voucher được áp dụng duy nhất khi mua hàng trong khung giờ vàng 12h-13h, từ ngày 15/7 - 16/7. Ưu đãi được áp dụng mua hàng trực tiếp tại chuỗi cửa hàng Fbeauty Hà Nội: 389 Cầu Giấy, 212 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân), 168 Xã Đàn (Đống Đa). Mỗi voucher chỉ được sử dụng 1 lần duy nhất và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt và không hoàn lại tiền thừa.

Trước đó, với mục đích tri ân các khách hàng đã ủng hộ hệ thống sau 7 tháng ra mắt, FBeauty dành tặng đến khách hàng chương trình ‘Siêu ưu đãi tháng 7’. Đối với người FPT, được hưởng ưu đãi giảm 15% với toàn bộ các sản phẩm trên hệ thống. Được phổ rộng trên toàn bộ hệ thống FBeauty Hà Nội và áp dụng hình thức mua hàng online, chương trình kéo dài từ ngày 8-12/7. Bên cạnh đó, hệ thống còn dành tặng ưu đãi ‘Mua 1 tặng 1’ ở nhiều mặt hàng cuả các thương hiệu nổi tiếng: mặt nạ dưỡng da từ Sexylook, Holika Holika, Dermal, SNP, JM Solution; dầu tẩy trang, sữa tẩy trang thuộc L’Oreal, Maybelline, The face shop, Lancôme…

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiều ngành mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện. Đầu tháng 1 vừa qua, FPT Retail cũng đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM.

Cuối năm 2019 FPT Retail đã liên tiếp mở 3 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm FBeauty. FBeauty sở hữu không gian mua sắm chuyên nghiệp, hàng ngàn các sản phẩm đa dạng, chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn có hiểu biết chuyên sâu về chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc da… FBeauty liên tục mở ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho người nhà F và khách hàng thân thiết.

>> FPT Shop là quán quân Top 10 thương hiệu 'hot' mạng xã hội

Hà Trần

Ý kiến

()