Chúng ta

Utop ra đời tính năng Smart Menu, giảm nguy cơ mùa dịch

Thứ năm, 16/4/2020 | 14:01 GMT+7

Tính năng mới Smart Menu trong ứng dụng của nhà Phần mềm giúp người dùng có thể quét mã QR tại bàn, đặt món nhanh chóng, giảm thời gian xếp hàng chờ đợi, mang đến những trải nghiệm hiện đại, tiện lợi và an toàn trong mùa dịch.

Nhằm bảo vệ và tặng trải nghiệm tiện lợi cho người dùng, tính năng mới Smart Menu của Utop đang được áp dụng thử nghiệm cho toàn bộ nhân viên FPT Software tại TP HCM và Hà Nội. Với các thao tác đơn giản, nhanh chóng, CBNV nhà Phần mềm có thể đặt món ngay trên ứng dụng Utop nhằm hạn chế tối đa việc tiếp xúc gần do xếp hàng chờ đợi và trao đổi bằng tiền mặt.

Người dùng có thể sử dụng tính năng Smart Menu trên Utop theo hai cách. Thứ nhất, chọn cửa hàng ngay trên trang chủ bằng GPS: Bật định vị GPS và các quán ăn uống trong bán kính 5 km gần đó có sử dụng Smart Menu sẽ xuất hiện trên trang chủ của Utop, chọn món yêu thích rồi tiến hành thanh toán trước khi nhận hàng. Hoặc  quét mã QR code tại bàn bằng ứng dụng Utop để tiến hành đặt món và thanh toán.

Utop1-6348-1586922809.jpg

Hai cách để người Phần mềm sử dụng tính năng Smart Menu trên Utop.

Ngoài ra, Utop cũng đang thử nghiệm việc quét QR đặt món ngay tại bàn làm việc của các CBNV FPT Software, trước khi xuống cửa hàng nhận món khi đã có thông báo hoàn thành. Hiện tại, các cửa hàng đã áp dụng Smart Menu trong các cơ sở của FPT Software, gồm: MEM, Nàng Gánh, Cà phê Trung Nguyên, The Capital Coffee (F-Town); The Capital Coffee, Dương Sơn quán (F-Ville).

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp nên nhiều cửa hàng đang tạm đóng cửa, sau khi mùa dịch kết thúc, người Phần mềm có thể sử dụng Smart Menu bình thường tại các cửa hàng trên. Mọi người có thể trải nghiệm ngay phong cách đặt hàng qua Smart Menu mới từ Utop tại đây

Utop là ứng dụng quy đổi điểm thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ Utop phát triển (tiền thân là Đơn vị Giải pháp Dịch vụ Akachain, thuộc FPT Software) giới thiệu cuối tháng 12/2018. Ứng dụng xây trên nền tảng Blockchain và Akachain. Phần mềm được bảo mật, tối ưu trong tốc độ giao dịch của đối tác và khách hàng.

>> Ưu đãi người Phần mềm khi mua hàng tại FPT Shop bằng Utop

Trân Trân

Ý kiến

()