Chúng ta

Nhân đôi hoàn Utop cho người dùng vào ngày lễ độc thân

Thứ năm, 7/11/2019 | 18:42 GMT+7

Người dùng Utop khi mua hàng tại Tiki, Lazada, Shopee và Sendo sẽ được hoàn Utop tương đương tối đa hơn 20% giá trị sản phẩm.

Trong ngày 11/11, người dùng Utop mua hàng trên 4 trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam gồm Tiki, Lazada, Shopee và Sendo sẽ được nhân đôi hoàn Utop. Mức hoàn sẽ phụ thuộc vào từng ngành hàng. Theo đó số Utop được hoàn tối đa lên đến hơn 20% giá trị sản phẩm, được quy đổi theo tỷ lệ 1 Utop bằng 1.000 đồng.

Để nhận ưu đãi, người dùng vào ứng dụng Utop để truy cập các trang thương mại điện tử trên. Mỗi trang và ngành hàng có mức hoàn khác nhau, toàn bộ thông tin được hiển thị ngay trên ứng dụng. Số Utop được hoàn không quá con số 500 mỗi ngày.

195776399406112019-1352-1573125867.jpg

Chương trình nhân đôi hoàn Utop chỉ diễn ra trong ngày 11/11. Ảnh: ĐVCC

Hiện các ngành hàng có mức hoàn Utop cao nhất gồm thời trang, sức khỏe - sắc đẹp, đồ điện tử, sản phẩm kỹ thuật số, đồ gia dụng, mẹ - bé, điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh du lịch…

Chương trình hoàn Utop - UtopBACK chính thức được áp dụng từ ngày 25/10 tại 4 sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam. Hoạt động nhằm thu hút và tăng trải nghiệm người dùng.

Utop là ứng dụng quy đổi điểm thưởng do Công ty Cổ phần Công nghệ Utop phát triển (tiền thân là Đơn vị Giải pháp Dịch vụ Akachain). Ứng dụng xây trên nền tảng Blockchain Akachain. Hiện Utop được triển khai thanh toán tại ba thành phố lớn của Việt Nam gồm Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM.Ngoài ra, ứng dụng này cho phép người dùng tích lũy điểm hoặc trực tiếp nạp điểm để đổi lấy sản phẩm, dịch vụ tiêu dùng tại hàng trăm cửa hàng khác nhau trong hệ thống đối tác Utop tại Việt Nam.

Huyền Trang

Ý kiến

()