Chúng ta

FBeauty là đại diện bán lẻ chính hãng duy nhất mỹ phẩm Moonshot

Thứ hai, 24/8/2020 | 08:40 GMT+7

Thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Hàn Quốc được chuỗi cửa hàng mỹ phẩm chính hãng FBeauty chính thức là đại diện bán lẻ chính hãng duy nhất tại Việt Nam.

Với mong muốn đem những sản phẩm nổi tiếng chính hãng về Việt Nam, FBeauty - hệ thống Mỹ phẩm chính hãng thuộc FPT Retail - đã bắt tay cùng Moonshot để trở thành đại diện bán lẻ chính hãng duy nhất tại Việt Nam phân phối các dòng sản phẩm của Moonshot đa dạng từ makeup đến skincare.

Moonshot được thành lập vào năm 2014 là thương hiệu mỹ phẩm của công ty giải trí YG Entertainment. Do đó các sản phẩm của hãng đều bắt kịp những xu hướng mới nhất trên thị trường và được quảng bá với những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu như G-Dragon, Dara, Blackpink. Thương hiệu này mang ý nghĩa thoát khỏi những quan niệm cố hữu về các loại mỹ phẩm thông thường nhằm theo đuổi và phát triển ý tưởng mới mẻ, đa dạng.

fbe-4195-1598230136.jpg

Moonshot là thương hiệu mỹ phẩm gắn liền với hình ảnh nhóm nhạc Blackpink.

Các sản phẩm phấn nền, phấn phủ hay cushion của Moonshot mang lại hiệu ứng che phủ và làm mờ khuyết điểm hoàn hảo chỉ với một lớp dặm mỏng, nhẹ nhàng, đóng vai trò như lớp da thứ hai. Dòng phấn mắt, son môi của Moonshot mang thiết kế nổi bật, tinh tế nhưng không hề “sến”, phù hợp với mọi phong cách trang điểm. Các dòng son nổi bật với chất son mềm, mịn trendy và che phủ hoàn hảo mọi khuyết điểm môi.

Trọn bộ sản phẩm từ tẩy trang, sữa rửa mặt, Kem chống nắng đến dưỡng ẩm Moonshot chắc chắn là cơ hội mà bạn không thể bỏ qua để chăm sóc và cải thiện làn da ngay hôm nay, cho làn da của bạn luôn sáng khỏe mỗi ngày.

Đặc biệt, tại FBeauty các sản phẩm Moonshot đều đang được giảm 30% giá bán để khách hàng có cơ hội sở hữu cho mình những sản phẩm siêu chất từ thương hiệu Moonshot chất lượng tuyệt vời và mức giá cực ưu đãi.

FBeauty là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng thuộc FPT Retail. Đây là nơi khách hàng được tiếp cận những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ tuyệt vời. Sự phát triển vượt bậc của xã hội đã khiến nhu cầu làm đẹp càng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt, nhưng thị trường hiện nay lại có quá nhiều sản phẩm trôi nổi, lẫn lộn giá cả và chất lượng.

>> FBeauty hợp tác thương hiệu mỹ phẩm Perfect One số 1 Nhật Bản

Trân Trân

Ý kiến

()