Chúng ta

FBeauty hợp tác thương hiệu mỹ phẩm Perfect One số 1 Nhật Bản

Thứ hai, 10/8/2020 | 00:00 GMT+7

Sự kiện ký kết giữa FBeauty (thuộc FPT Retail) với Perfect One Nhật Bản đánh dấu sự hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu xứ sở hoa anh đào với nhà phân phối uy tín trên thị trường Việt Nam.

Lễ kí kết hợp tác phân phối giữa thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Perfect One và hệ thống Fbeauty diễn ra ngày 8/8, tại địa chỉ FBeauty 389 Cầu Giấy. Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tham gia làm cho chương trình ý nghĩa và náo nhiệt.

Tham dự sự kiện có anh Hoàng Trung Kiên - TGĐ FPT Retail, chị Trịnh Hoa Giang - Phó TGĐ FPT Retail. Về phía Perfect One có ông Đoàn Đức Tiến - đại diện thương hiệu tại Việt Nam.

Tại buổi lễ, PTGĐ FPT Retail Trịnh Hoa Giang bày tỏ sự vui mừng trước sự hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm số 1 Nhật Bản. Chị kỳ vọng Perfect One và FBeauty cùng nhau đồng hành để đưa các sản phẩm tuyệt vời nhất đến tay người tiêu dùng.

640-FRetail-copy-2655-1597653143.png

Sự kiện diễn ra tại 389 Cầu Giấy. Ảnh: ĐVCC.

Đánh giá cao sự uy tín của các sản phẩm FBeauty trên thị trường, ông Đoàn Đức Tiến - đại diện Perfect One tại Việt Nam - nhận định, với hơn 10 năm phát triển trên đất Việt, thương hiệu tin tưởng cùng với FPT Retail, sản phẩm sẽ tới gần hơn với người tiêu dùng, mang đến cho họ làn da đẹp hoàn hảo như “Perfect One”.

Thương hiệu Perfect One dẫn đầu dòng sản phẩm chăm sóc da All-in-one, với hơn 55 triệu sản phẩm tại thị trường Nhật Bản và châu Á. Chính công nghệ collagen độc đáo và chất lượng sản phẩm vượt trội đã giúp Perfect One được các khách hàng ở Nhật Bản, Singapore, Hong Kong, Đài Loan và các nước trên thế giới yêu thích. Sản phẩm sử dụng nhiều loại collagen khác nhau cho các dòng sản phẩm để thích ứng với từng loại da, giúp phái nữ duy trì vẻ đẹp của họ.

640-FRETAIL-2-copy-9710-1597653144.png

Perfect One là thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản. Ảnh: ĐVCC.

FBeauty là hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng thuộc FPT Retail. Đây là nơi khách hàng được tiếp cận những sản phẩm làm đẹp chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ tuyệt vời. Sự phát triển vượt bậc của xã hội đã khiến nhu cầu làm đẹp càng tăng cao và chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt, nhưng thị trường hiện nay lại có quá nhiều sản phẩm trôi nổi, lẫn lộn giá cả và chất lượng. Do đó, FBeauty đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để xây dựng FBeauty trở thành nơi cung cấp các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân hàng đầu Việt Nam.

Hiện hệ thống FBeauty có ba cửa hàng tại Hà Nội, hoạt động từ 8h-22h mỗi ngày tại các địa chỉ 389 Cầu Giấy (Cầu Giấy); 212 Nguyễn Trãi (Thanh Xuân) và 168 Xã Đàn (Đống Đa).

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiều ngành mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện. Đầu tháng 1 vừa qua, FPT Retail cũng đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM.

Cuối năm 2019 FPT Retail đã liên tiếp mở 3 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm FBeauty. FBeauty sở hữu không gian mua sắm chuyên nghiệp, hàng ngàn các sản phẩm đa dạng, chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn có hiểu biết chuyên sâu về chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc da… FBeauty liên tục mở ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho người nhà F và khách hàng thân thiết.

Hà Trần

Ý kiến

()