Chúng ta

Người FPT hưởng ưu đãi 15% toàn bộ sản phẩm tại FBeauty

Thứ sáu, 10/7/2020 | 08:28 GMT+7

Bắt đầu từ ngày 8/7, người FPT khi mua hàng tại hệ thống FBeauty sẽ được hưởng ưu đãi 15% toàn bộ sản phẩm.

Với mục đích tri ân các khách hàng đã ủng hộ hệ thống sau 7 tháng ra mắt, FBeauty dành tặng đến khách hàng chương trình ‘Siêu ưu đãi tháng 7’.

Đến tham gia chương trình của hệ thống mỹ phẩm FBeauty, khách hàng được hưởng nhiều khuyến mại hấp dẫn ‘Mua 1 tặng 1’. Ưu đãi ‘Mua 1 tặng 1’ ở nhiều mặt hàng cuả các thương hiệu nổi tiếng: mặt nạ dưỡng da từ Sexylook, Holika Holika, Dermal, SNP, JM Solution; dầu tẩy trang, sữa tẩy trang thuộc L’Oreal, Maybelline, The face shop, Lancôme…

640-Picture-1-copy-9868-1594286888.png

FBeauty dành tặng người FPT 15% khi mua các sản phẩm tại hệ thống. 

Bên cạnh đó, một số mặt hàng từ Lancôme cũng được giảm sâu tới 70% như: kem chống nắng, tẩy trang mắt, môi… Chương trình ‘Siêu ưu đãi tháng 7’ còn đặc biệt dành tặng các sản phẩm hấp dẫn cho hoá đơn có giá trị từ 500.000 đồng.

Đối với người FPT, được hưởng ưu đãi giảm 15% với toàn bộ các sản phẩm trên hệ thống. Được phổ rộng trên toàn bộ hệ thống FBeauty Hà Nội và áp dụng hình thức mua hàng online, chương trình kéo dài từ ngày 8-12/7. Hiện hệ thống FBeauty có 3 cửa hàng hoạt động từ 8h-22h mỗi ngày tại các địa chỉ 389 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội; 12 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội và 168 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Bên cạnh các ưu đãi về giá và cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng 100%, FBeauty chú trọng đến các dịch vụ chăm sóc, tư vấn, mang đến trải nghiệm thực tế cho khách hàng thông qua chính sách ‘Đổi hàng miễn phí trong vòng 7 ngày’ và ‘Freeship đơn hàng từ 300k’.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiều ngành mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện. Đầu tháng 1 vừa qua, FPT Retail cũng đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM.

Cuối năm 2019 FPT Retail đã liên tiếp mở 3 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm FBeauty. FBeauty sở hữu không gian mua sắm chuyên nghiệp, hàng ngàn các sản phẩm đa dạng, chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn có hiểu biết chuyên sâu về chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc da… FBeauty liên tục mở ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho người nhà F và khách hàng thân thiết.

Hà Trần

Ý kiến

()