Chúng ta

FBeauty tặng khẩu trang, miễn phí giao hàng tận nhà

Thứ sáu, 10/4/2020 | 21:25 GMT+7

Trong giai đoạn diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, FBeauty giới thiệu chương trình giao hàng miễn phí đối với những đơn hàng trong nội thành Hà Nội từ 150.000 đồng trở lên.

Với mục tiêu mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất, FBeauty không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, giúp khách hàng an tâm - hài lòng khi mua sắm. Ra mắt chương trình giao hàng miễn phí, FBeauty mong muốn bảo vệ sức khỏe khách hàng trong mùa dịch, giúp mọi người dù ở nhà vẫn có thể chăm sóc sắc đẹp của mình.

Các đơn hàng trong nội thành Hà Nội từ 150.000 đồng (giá sau khi đã áp dụng các chương trình khuyến mãi, không áp dụng với khẩu trang) sẽ được vận chuyển miễn phí đến tay khách hàng. Khách hàng có thể đặt mua qua hotline 18006160, fanpage FBeauty hoặc trang FBeauty Official Store trên Shopee Mall.

2703-mobile_1586508579.jpg

FBeauty tung nhiều chương trình khuyến mãi đến khách hàng trong thời gian dịch bùng phát.

Ngoài ra, FBeauty còn ưu đãi 30% cho những khách hàng mua sắm online các sản phẩm chăm sóc da từ 2 thương hiệu hàng đầu La Roche-Posay và Vichy. Hệ thống cũng tặng ngay 5 khẩu trang vải hai lớp kháng khuẩn (thương hiệu Đông Xuân) cho đơn hàng từ 500.000 đồng và 10 khẩu trang cho hóa đơn 1 triệu đồng.

Trước đó, FBeauty cũng khẳng định sẽ không thay đổi giá bán với sản phẩm khẩu trang cho đến hết tháng 4/2020. Trong trường hợp nhà cung cấp tăng giá do tình hình khan hiếm nguyên liệu và nhân công sản xuất, FBeauty buộc phải điều chỉnh giá bán theo giá nhập mới tuy nhiên vẫn giữ quan điểm bán hàng vì cộng đồng không lợi nhuận.

Hiện hệ thống FBeauty có 3 cửa hàng hoạt động từ 8h-22h mỗi ngày tại các địa chỉ 389 Cầu Giấy, Cầu Giấy, Hà Nội; 12 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội và 168 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiều ngành mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện. Đầu tháng 1 vừa qua, FPT Retail cũng đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM.

Cuối năm 2019 FPT Retail đã liên tiếp mở 3 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm FBeauty. FBeauty sở hữu không gian mua sắm chuyên nghiệp, hàng ngàn các sản phẩm đa dạng, chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn có hiểu biết chuyên sâu về chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc da… FBeauty liên tục mở ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho người nhà F và khách hàng thân thiết.

>> FBeauty bán khẩu trang kháng khuẩn giá gốc

Trân Trân

Ý kiến

()