Chúng ta

FBeauty bán khẩu trang kháng khuẩn giá gốc

Thứ ba, 24/3/2020 | 13:42 GMT+7

Nối tiếp những hành động thiết thực từ tập đoàn nhằm phòng chống dịch Covid-19, hệ thống mỹ phẩm FBeauty của nhà Bán lẻ đã triển khai chiến dịch bán khẩu trang chỉ 50% giá thị trường từ nay đến hết 30/4.

Theo đó, khách hàng có thể mua khẩu trang kháng khuẩn tại các cơ sở của FBeauty với mức giá chỉ 7.000 đồng/chiếc. Một túi khẩu trang gồm 10 chiếc có giá 70.000 đồng. 

Loại khẩu trang bày bán là khẩu trang kháng khuẩn của Dệt kim Đông Xuân, làm bằng vải dệt kim 2 lớp. Chất liệu vải do Việt Nam dệt 100% và được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn của Nhật Bản. Chất kháng khuẩn tồn tại sau 30 lần giặt nên có thể sử dụng lâu dài, giảm chi phí và hạn chế lượng rác thải môi trường. Mức giá gốc của sản phẩm này tại Dệt kim Đông Xuân là 7.000 đồng/chiếc. Song, trên thực tế, mức giá bán của loại khẩu trang này tại nhiều nơi được đội giá gấp đôi, hiện dao động trong khoảng 12.000 đồng - 15.000 đồng/chiếc. 

FBeauty khẳng định sẽ không thay đổi giá bán với sản phẩm khẩu trang cho đến hết tháng 4/2020. Trong trường hợp nhà cung cấp tăng giá do tình hình khan hiếm nguyên liệu và nhân công sản xuất, FBeauty buộc phải điều chỉnh giá bán theo giá nhập mới tuy nhiên vẫn giữ quan điểm bán hàng vì cộng đồng không lợi nhuận.

Hiện tại, FBeauty có 3 cơ sở đều nằm tại Hà Nội: 389 Cầu Giấy, 212 Nguyễn Trãi và 168 Xã Đàn.

FBeauty-ban-combo-khau-trang-n-2510-7681

Combo sản phẩm phòng chống Covid-19 tại FBeauty với 10 khẩu trang kháng khuẩn, vitamin C và nước rửa tay. Ảnh: FBeauty

Cùng với FBeauty, thương hiệu nhà thuốc Long Châu của nhà Bán lẻ cũng triển khai chương trình bán khẩu trang không lợi nhuận, nhằm giúp người dân dễ dàng mua sản phẩm chất lượng hơn trong tình hình khan hiếm và bị đội giá cao giữa dịch Covid-19. Theo đó, với hóa đơn 100.000 đồng trở lên, khách hàng được mua 1 set khẩu trang y tế Perfetta chính hãng (5 chiếc/set) với mức giá được chiết khấu 25%. Ưu đãi này được ưu tiên cho 2.000 khách hàng đến sớm nhất trong ngày và có mức hóa đơn tối thiểu 100.000 đồng. Mỗi khách hàng được mua 1 set/ngày.

Chương trình này được triển khai trên 29 cơ sở nhà thuốc Long Châu trên cả nước, gồm có 2 nhà thuốc tại Hà Nội, 1 nhà thuốc tại Hải Phòng, 1 nhà thuốc tại Đà Nẵng và 25 nhà thuốc tại TP HCM. Chi tiết địa chỉ 29 cơ sở Long Châu triển khai "Bán khẩu trang không lợi nhuận" tại đây.

Ngày Lễ tình nhân 14/2 và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 vừa qua, cửa hàng mỹ phẩm của FPT Retail cũng triển khai chương trình ưu đãi giảm giá sâu đối với nhiều mặt hàng như son môi, dầu gội, nước hoa,... Chương trình đã thu hút sự quan tâm và tham gia của rất nhiều khách hàng. 

Trên đà phát triển đa dạng ngành nghề, cuối năm 2019 FPT Retail đã liên tiếp mở 3 cửa hàng đầu tiên trong chuỗi các cửa hàng mỹ phẩm FBeauty. FBeauty sở hữu không gian mua sắm chuyên nghiệp, hàng ngàn các sản phẩm đa dạng, chính hãng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn có hiểu biết chuyên sâu về chuyên ngành làm đẹp, chăm sóc da… FBeauty liên tục mở ra các chương trình ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn dành cho người nhà F và khách hàng thân thiết.

Sau thành công của mảng bán lẻ dược phẩm với thương hiệu FPT Long Châu, từ đầu năm 2019 đến nay FPT Retail lấn sân khá nhiều ngành mới. Tháng 5/2019, website của FPT Shop có thêm hạng mục mới - Hàng quốc tế nằm ở góc phải màn hình trang chủ. Dự án này do FPT Retail bắt tay với Fado - một doanh nghiệp thương mại điện tử xuyên biên giới với đối tác chính là Amazon - thực hiện. Đầu tháng 1 vừa qua, FPT Retail cũng đã khai trương bán các dòng đồng hồ nhập khẩu tại một số cửa hàng trên địa bàn TP HCM.

Khánh Linh

Ý kiến

()