Chúng ta

Đinh Mạnh Ninh, Khởi My dự ‘Bốn mùa kết nối yêu thương’

Thứ ba, 5/1/2016 | 21:09 GMT+7

Gala âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc do FPT Telecom tổ chức sẽ có sự tham dự của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng như Khởi My, Đinh Mạnh Ninh, Kimese, nhóm TAS, nhóm Kick off, nhóm hài Hải Triều - Duy Khánh...

Chương trình lễ hội ngoài trời với tên gọi “Bốn mùa kết nối yêu thương” được FPT Telecom tổ chức ngày 9-10/1 tại Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân (Hà Nội), và ngày 16-17/1 tại Công viên Lê Thị Riêng, Trường Sơn, phường 15, quận 10 (TP HCM) nhằm tri ân khách hàng cũng như tạo sự kiện độc đáo, sân chơi thú vị.

Trước sự kiện, FPT Telecom đang tổ chức minigame online trên fanpape chính thức của đơn vị. Khách hàng có thể like fanpape, tham dự 4 minigame để nhận vé tham dự sự kiện (áp dụng tại Hà Nội và TP HCM) hoặc các quà tặng giá trị khác.

Untitled-1-6233-1451984275.jpg

Hai ca sĩ khách mời của "Bốn mùa kết nối yêu thương". Không chỉ là kết nối Internet, hơn thế, FPT Telecom mong muốn kết nối người dùng, kết nối cuộc sống và những yêu thương một cách liên tục, bền bỉ không chỉ bốn mùa trong năm mà còn là mãi mãi với trải nghiệm không ngừng được nâng cao.

“Bốn mùa kết nối yêu thương” mở cửa tự do và miễn phí từ 9h đến 21h30 trong các ngày diễn ra sự kiện. Khách hàng có cơ hội tham quan, chụp hình và trải nghiệm thời tiết bốn mùa trong cùng thời điểm và không gian. Cạnh đó, người tham gia còn được trải nghiệm các minigame và có cơ hội nhận quà. FPT Telecom sẽ cung cấp Wi-fi tốc độ cao miễn phí cho người dùng.

Gala âm nhạc, nghệ thuật đặc sắc do FPT Telecom tổ chức sẽ có sự tham dự của nhiều ca sĩ khách mời nổi tiếng như Khởi My, Đinh Mạnh Ninh, Kimese, nhóm TAS, nhóm Kick off, nhóm hài Hải Triều - Duy Khánh...

Cuối cùng là chương trình bốc thăm trúng thưởng với giải thưởng có giá trị lớn.

Không chỉ là kết nối Internet, FPT Telecom mong muốn kết nối người dùng, kết nối cuộc sống và yêu thương một cách liên tục, bền bỉ không chỉ bốn mùa trong năm mà còn là mãi mãi với trải nghiệm không ngừng được nâng cao.

>> TGĐ FPT Telecom là Lãnh đạo của năm 2015

Nguyên Văn

Ý kiến

()