Chúng ta

Chuyển tiền miễn phí qua TPBank

Thứ sáu, 10/10/2014 | 08:16 GMT+7

Từ ngày 6/10 đến hết 5/11, CBNV FPT được sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (eBank) của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) mà không phải trả phí.
> Người FPT trúng xe máy Honda Lead từ TPBank

Đây là nội dung trong chương trình “TPBank eBank - trải nghiệm hay, thêm vận may” dành riêng cho khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Ngân hàng điện tử (eBank). Theo đó, khách hàng được miễn phí mọi giao dịch thực hiện trên eBank của TPBank. Các giao dịch chuyển tiền nhanh qua thẻ, tài khoản và chuyển tiền liên ngân hàng thành công cần có mức chuyển tối thiểu từ 100.000 đồng để được áp dụng miễn phí.

Nhiều đơn vị trong FPT có tài khoản trả lương tại TPBank. Ảnh: TPB.

Nhiều đơn vị trong FPT có tài khoản trả lương tại TPBank. Ảnh: TPB.

Đặc biệt, khách có số giao dịch chuyển tiền nhanh qua thẻ/tài khoản nhiều nhất trong thời gian diễn ra chương trình sẽ có vận may nhận một iPad mini trị giá 10 triệu đồng.

Giải pháp eBank của TPBank được phát huy nền tảng công nghệ của FPT từ những ngày đầu. Phiên bản eBank HTML5 mới nhất của ngân hàng đã xóa bỏ mọi rào cản giữa giao dịch Internet và Mobile. Nền tảng ngôn ngữ HTML5, cho phép chỉ một phiên bản duy nhất với đầy đủ tính năng, chạy được trên mọi nền tảng hệ điều hành và thiết bị thông dụng.

Cùng thời gian này, VnExpress tổ chức chương trình MyEbank. CBNV FPT có thể tham gia bình chọn cho TPBank bằng cách truy cập vào địa chỉ http://myebank.vnexpress.net. Giải thưởng cho người bình chọn tương đương 5 triệu đồng/giải.

Trước đó, TPBank cũng tổ chức nhiều chương trình ưu đãi "Người nhà vẫn hơn" dành riêng cho CBNV trong tập đoàn.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()