Chúng ta

Người FPT trúng xe máy Honda Lead từ TPBank

Thứ năm, 12/6/2014 | 16:53 GMT+7

Chị Phan Hồng Mỹ Ái, nhân viên Công ty CP Chứng khoán FPT HCM, là khách hàng may mắn “rinh” chiếc xe máy Honda Lead đời mới trong chương trình “Menu người nhà vẫn hơn” do TPBank tổ chức.
> Miễn phí mở tài khoản tại TPBank

Ngày 6/6, Ngân hàng TMCP Tiên Phong tổ chức lễ bốc thăm, tìm ra chủ nhân may mắn trúng giải đặc biệt - một xe máy Honda Lead 125cc trong chương trình ưu đãi dành riêng cho CBNV FPT - “Menu người nhà vẫn hơn”.

Buổi lễ được tổ chức công khai và sôi động tại tòa nhà FPT Cầu Giấy, thu hút sự tham gia đông đảo của đại diện khách hàng, lãnh đạo và CBNV FPT. Chị Phan Hồng Mỹ Ái, nhân viên FPT Securities HCM, là người trúng giải thưởng này. TPBank sẽ liên hệ khách hàng và thực hiện trao giải trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi có thông báo chính thức.

Đại diện tập đoàn FPT và TP Bank

Chị Trịnh Thu Hồng (thứ hai từ phải sang), đại diện Tập đoàn FPT, và các cán bộ TPBank trong chương trình bốc thăm trúng thưởng. Ảnh: TPB.

“Menu Người nhà vẫn hơn” bao gồm các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng được thiết kế riêng phù hợp nhu cầu của CBNV FPT như: Mở tài khoản miễn phí, gửi tiết kiệm lãi suất cạnh tranh, thẻ tín dụng quốc tế hạn mức cao, hồ sơ đơn giản, ưu đãi giảm thêm lãi suất cho vay so với khách hàng thường, giảm tối đa các loại phí dịch vụ… Từ ngày 25/3 đến 25/5, khách hàng FPT được tham gia thêm chương trình bốc thăm trúng thưởng hằng tuần - trúng ngay tiền mặt và bốc thăm cuối kỳ với giải thưởng một xe máy Honda Lead 125cc.

“Menu Người nhà vẫn hơn” sẽ tiếp tục được duy trì trong thời gian tới.

Gia Linh

Ý kiến

()