Chúng ta

CEO Nguyễn Bạch Điệp: 'Trợ giá 4 không là chiến lược mới của FPT Shop'

Thứ năm, 17/5/2018 | 13:55 GMT+7

Dự kiến trợ giá sẽ kích cầu và dần đóng góp tới 10% tổng doanh thu của FPT Retail, Chủ tịch kiêm CEO FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp tiết lộ.

Tuần trước, chiếc di động đang dùng bị liệt nguồn, chị Trà My, quận 3 (TP HCM), muốn mua một cái mới để thay. Trùng thời điểm, chiếc Samsung S9 màu tím khói vừa ra mắt.

Tìm kiếm trên Google, chị My thấy hiện lên thông tin S9 ở FPT Shop chỉ có giá 10.990.000 đồng, thấp hơn 9 triệu đồng so với thị trường. Tìm hiểu thêm, nữ khách hàng được biết gói này nằm trong chương trình Trợ giá của nhà Bán lẻ.

Tham khảo các điều kiện đi kèm, so sánh giá ở các cửa hàng và đọc phần đánh giá của người dùng khác, Trà My quyết định tậu chiếc S9 tím. Nữ nhân viên văn phòng ở quận 3 là khách hàng thứ 25.000 của FPT Shop trong chương trình trợ giá. Theo đó, từ tháng 4, FPT Shop triển khai chương trình bán điện thoại trợ giá "4 không" gồm: Không lãi suất, thủ tục giấy tờ; Không phí gọi và nhắn tin; Không phí lướt web, Facebook; Không phí data chơi game, nghe nhạc dành cho các sản phẩm điện thoại di động. “Tôi vẫn trả các loại cước phí cho thoại, tin nhắn và dữ liệu qua thẻ. Giờ tham gia chương trình trợ giá, phần ấy được miễn phí”, chị Trà My chia sẻ. 

2018-05-17-105633-9444-1526530355.jpg

11h sáng ngày 17/5, chuyên trang của chương trình Trợ giá cán mốc 30.8808 lượt khách hàng đặt mua sản phẩm. Tham khảo chương trình tại đây.

Từ hôm qua (ngày 16/5), người FPT Shop, từ lãnh đạo cấp cao cho đến nhân viên khối shop, đồng loạt thay ảnh đại diện Facebook cá nhân bằng frame chương trình "Trợ giá 4 không" với thiết kế màu đỏ đen đặc trưng và các icon nổi bật. “Chương trình được phát động qua Viber và mọi người hào hứng thực hiện như cách quảng bá sự kiện đến người quen, bạn bè và cộng động”, chị Nguyễn Bích Hạnh, Trưởng phòng Truyền thông FPT Retail, chia sẻ.

Theo Chủ tịch kiêm CEO FPT Retail Nguyễn Bạch Điệp, trợ giá là gói dịch vụ điện thoại bán kèm gói cước nhà mạng, nhằm đem lại hình thức mua máy mới cho thị trường Việt Nam. “Dự kiến trợ giá sẽ kích cầu và dần đóng góp tới 10% tổng doanh thu của FPT Retail”, chị Điệp nhấn mạnh.

Nữ Chủ tịch Nhà bán lẻ tiết lộ, học hỏi các dịch vụ bán lẻ tiên tiến trên thế giới như Anh, Mỹ, Singapore…, FPT Retail kết hợp với các nhà mạng hàng đầu Việt Nam để trợ giá điện thoại từ 800.000 đồng đến 9 triệu đồng/sản phẩm, nhằm giúp khách hàng dễ dàng sở hữu điện thoại thông minh với mức giá hấp dẫn. Ngoài ra, khách hàng còn được hưởng các ưu đãi đặc biệt về dịch vụ mạng như nghe, gọi, dung lượng data lớn nhằm đáp ứng tối ưu nhu cầu liên lạc của khách hàng.

FRT-DHCD-28-3-12-JPG-5157-1526530355.jpg

Chị Nguyễn Bạch Điệp.

Cụ thể, tham gia chương trình trợ giá điện thoại với nhà mạng, khách hàng mua sản phẩm kèm cam kết sử dụng gói cước nhà mạng trong vòng 12 tháng sẽ được trợ giá mua điện thoại (từ 30-40% giá điện thoại). Hệ thống FPT Shop đang hợp tác với hai nhà mạng là Vietnamobile và Mobifone để triển khai và hỗ trợ tối đa nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, với các chương trình: VNM 102 “Có 1 không 2, Mua cực dễ - Giá cực rẻ” (VNM 102).

“Chương trình được FPT Retail tiên phong thực hiện với tiêu chí vừa giảm tối đa giá mua điện thoại ban đầu cho khách hàng vừa mang đến tiện ích cộng thêm thiết thực nhất”, chị Điệp khẳng định.

PTGĐ FPT Retail Nguyễn Việt Anh cho rằng, mô hình kết hợp giữa các nhà sản xuất điện thoại, nhà mạng và nhà bán lẻ để đưa ra phương thức trợ giá cho sản phẩm nhằm mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng đang là xu hướng của các nước tiên tiến.

“Là nhà bán lẻ tiên phong trong việc đưa các phương thức mua hàng hiện đại của thế giới về Việt Nam, FPT Shop hy vọng phương thức trợ giá điện thoại "4 không" sẽ là chọn lựa tốt nhất cho người dùng tại Việt Nam khi vừa được mua điện thoại giá rẻ hơn, vừa không phiền phức thủ tục, không tốn thêm cước nghe, gọi, nhắn tin, cước Facebook, cước nghe nhạc, xem phim, chơi game…”, anh Việt Anh hào hứng. “Tôi hy vọng người dùng sẽ tin chọn và nghĩ ngay đến FPT Shop khi muốn sở hữu điện thoại với giá và dịch vụ tốt nhất".

Hơn một tuần dùng điện thoại mới, chị Trà My luôn lướt net thả ga mà không phải dè chừng hay thường xuyên phải kiểm tra dung lượng rồi nhắn tin mua thêm gói khá phiền hà. “Trong 12 tháng, mỗi tháng tôi chỉ trả chưa đến 1 triệu đồng nhưng được miễn phí gọi nội mạng, gọi ngoại mạng, data, SMS nội mạng. Tính ra hời hơn so với trước đây trong khi có điện thoại mới giá mềm”, chị hồ hởi.

>> FPT Retail chốt ngày hưởng 70% cổ phiếu thưởng

Nguyên Văn

Ý kiến

()