Chúng ta

Mua hàng FPT tiện lợi và nhanh chóng hơn tại Lazada

Thứ tư, 8/4/2015 | 14:48 GMT+7

Sự kiện trang thương mại điện tử Lazada.vn hợp tác cùng Tập đoàn FPT hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm ngày càng chất lượng hơn với dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 1 giờ kể từ khi đặt hàng.

Năm 2015 đánh dấu giai đoạn phát triển mạnh mẽ của hàng loạt trang thương mại điện tử tại Việt Nam.

Sau những năm đầu tìm hiểu và thăm dò thị trường, đến thời điểm này, các ông lớn như Lazada, Zalora, Sendo, Vatgia, Chotot.vn… đang dốc sức triển khai những chiến lược riêng của mình nhằm từng bước thâu tóm thị trường và tăng trưởng lợi nhuận.

Trong bối cảnh đó, trang thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á Lazada.vn và Tập đoàn FPT đã quyết định bắt tay hợp tác để tận dụng những lợi thế cạnh tranh sẵn có của mỗi bên, cùng nhau tiếp cận và khai thác thị trường đầy tiềm năng này.

1-1428421564405-1882-1428461575.jpg

Mua hàng FPT tiện lợi và nhanh chóng hơn tại Lazada.vn.

Lazada.vn là trang mua sắm trực tuyến uy tín tại Việt Nam, được thành lập vào tháng 3/2012. Gần 2 năm sau, doanh nghiệp đã nhanh chóng thu hút được khoản vốn đầu tư khổng lồ lên tới 500 triệu USD.

Lazada trở thành doanh nghiệp quốc tế duy nhất có mặt trong Top 5 website bán lẻ với 1,5 triệu lượt ghé thăm mỗi ngày. Đây là con số đáng mơ ước của mọi doanh nghiệp tham gia lĩnh vực thương mại điện tử hiện nay.

FPT được biết đến với vai trò là tập đoàn hàng đầu ở Việt Nam hoạt động trên nhiều lĩnh vực, nổi bật nhất về mảng kinh doanh các sản phẩm công nghệ.

Các cửa hàng bán lẻ của FPT hiện có độ phủ rộng ở tất cả tỉnh thành trong cả nước với hàng trăm nghìn sản phẩm thiết bị công nghệ chất lượng cao.

Đâu là nguyên nhân hợp tác của hai “ông trùm” thương mại Lazada và FPT?

Thứ nhất, khi hợp tác cùng FPT, Lazada sẽ có lợi thế rất lớn về chất lượng các sản phẩm và nâng cao các dịch vụ hậu mãi.

Thứ hai, với kênh mua sắm online, FPT sẽ giảm thiểu được chi phí về mặt bằng, nhân viên, nhờ vậy giá thành các sản phẩm cũng sẽ tốt hơn.

Do đó, cả FPT và Lazada đều tạo ra được lợi thế cạnh tranh về giá so với đối thủ.

mua-hang-fpt-tien-loi-va-nhanh-6404-1799

Sự kiện hợp tác giữa FPT và Lazada hứa hẹn cơ hội mua sắm hấp dẫn.

Mặt khác, người tiêu dùng còn nhận được nhiều ưu đãi lớn đến từ cả hai phía như các chương trình khuyến mãi, tặng voucher, săn hàng giá rẻ … liên tục được thực hiện.

Thứ ba, nhờ kênh phân phối rộng khắp của FPT, quý khách hàng khi mua sản phẩm tại Lazada sẽ được giao hàng trong vòng 1h kể từ khi đặt hàng (FPT cam kết đảm bảo thực hiện cho đến 80% số lượng đơn đặt hàng).

Hiện tại, thời gian giao hàng tại Lazada là từ 1-3 ngày tại các quận nội thành TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và trong vòng 7 ngày đối với các tỉnh khác.

Thứ tư, Lazada.vn là trang web thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam với hàng triệu lượt truy cập mỗi ngày nên hợp tác với Lazada là một cơ hội lớn để FPT gia tăng thị phần của mình.

Đây được coi là một chiến lược khôn ngoan giúp tập đoàn này khai thác thêm thị trường từ các đối thủ khác.

Có thể thấy, việc hợp tác giữa Lazada và FPT sẽ đem đến cho cả hai doanh nghiệp những lợi thế nhất định trước bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam.

Sự ra đời và phát triển của cuộc cách mạng mua sắm online mà các doanh nghiệp đem đến sẽ giúp khuấy động thị trường và mang lại cho người tiêu dùng Việt những trải nghiệm mua sắm hấp dẫn, thuận tiện hơn trong thời gian tới.

Mask Online

Ý kiến

()