Chúng ta

​Mọi nhu cầu Internet sẽ được thực hiện trong ngày Chủ nhật

Thứ năm, 25/6/2015 | 11:21 GMT+7

Là bước tiến mới trong việc nâng cấp phục vụ dịch vụ viễn thông trên toàn quốc, từ đầu tháng 6, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) chính thức mở cửa làm việc 7 ngày/tuần tại các chi nhánh và văn phòng giao dịch trên toàn quốc.

Điều này có nghĩa là với mọi nhu cầu về cung cấp, sửa chữa đường truyền Internet hay các dịch vụ khác của FPT, người dùng đều có thể đến quầy giao dịch trong ngày nghỉ cuối tuần hoặc đưa ra yêu cầu thực hiện dịch vụ tận nhà mọi lúc.

Phục vụ mọi lúc, mọi nơi

Theo đó, FPT Telecom sẽ trực tiếp đón nhận và xử lý mọi yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần. Với hệ thống văn phòng, cơ sở giao dịch rộng khắp tại 59 tỉnh thành trên toàn quốc, công ty này kỳ vọng việc “sáng đèn” 7 ngày/tuần sẽ giúp phục vụ khách hàng một cách thuận tiện và nhanh nhất.

fpt-1-1435199404-1-9345-1435205757.jpg

Hệ thống gần 150 văn phòng, cơ sở giao dịch tại 59 tỉnh, thành trên toàn quốc của FPT Telecom sẽ tiếp nhận và xử lý mọi yêu cầu về sản phẩm, dịch vụ của khách hàng vào tất cả các ngày trong tuần.

Đây được xem là bước tiến lớn của một trong các nhà mạng viễn thông hàng đầu của Việt Nam, trong việc phục vụ nhu cầu giao dịch của người dùng Internet.

Đại diện FPT Telecom cho biết: “Với đặc thù dịch vụ viễn thông, truyền hình, các giải pháp trực tuyến…, chúng tôi hiểu rõ nhất nhu cầu của khách hàng là được đảm bảo sự thông suốt, tốc độ nhanh và dịch vụ hậu mãi tốt. Vì vậy, chính sách phục vụ khách hàng 7 ngày/tuần ra đời nhằm tạo tiền đề, là cơ sở để FPT Telecom tiếp tục đưa dịch vụ chất lượng cao, công nghệ mới và những chương trình chăm sóc hiệu quả đến với khách hàng trong thời gian tới”.

Vị đại diện này chia sẻ thêm, công ty cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng về nhân lực, vật lực, cơ sở hạ tầng… để đảm bảo khách hàng sẽ nhận được những giá trị thực sự từ sản phẩm, dịch vụ của FPT.

Thực tế có thể thấy thị trường dịch vụ Internet Việt Nam đang diễn ra sự cạnh tranh rất khốc liệt giữa ba nhà mạng lớn nhất là FPT Telecom, Viettel và VNPT. 

Ngoài yếu tố về cở sở hạ tầng, chất lượng mạng và giá cước thì thời gian phục vụ, cách chăm sóc khách hàng là một trong những “vũ khí” rất lợi hại để giành điểm và thu hút người dùng, góp phần đem lại các tiện ích tốt nhất từ phía các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

Dịch vụ không gián đoạn

Cùng với chế độ làm việc suốt 7 ngày trong tuần, chính sách 24/7 - trực chiến kỹ thuật và ứng cứu xử lý sự cố 24 giờ mỗi ngày đã được FPT Telecom triển khai - đem đến cho người dùng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ nhà mạng.

Internet đang trở thành nhu cầu thiết yếu hàng đầu trong cuộc sống, công việc, liên lạc, kết nối hàng ngày của người dùng. Vì vậy, bất kỳ người dùng nào cũng đều muốn chất lượng đường truyền luôn ổn định, nếu có sự cố kỹ thuật phải được xử lý ngay lập tức vào mọi lúc, ở mọi nơi.

Việc một nhà mạng mở cửa giao dịch liên tục suốt tuần sẽ gia tăng thời gian cung ứng dịch vụ, là cơ sở để doanh nghiệp và khách hàng tạo vòng tròn kết nối, tiếp cận, trao đổi thông tin liên tục.

Ông Chu Hùng Thắng, Phó Tổng Giám đốc FPT Telecom, chia sẻ: “Bên cạnh nhiệm vụ then chốt trong việc đảm bảo tín hiệu đường truyền, FPT Telecom còn mong muốn đem lại cho khách hàng dịch vụ không bị gián đoạn. Cụ thể với chính sách làm việc 7 ngày/tuần này, chúng tôi sẽ dành nhiều thời gian phục vụ khách hàng một cách tối ưu, hạn chế quá trình chờ đợi của khách hàng”.

Qua đó, các dịch vụ sẽ gia tăng phục vụ trong cả ngày Chủ nhật, từ thanh toán, thay đổi gói cước… tại quầy giao dịch, đến dịch vụ sửa chữa tại nhà và đặc biệt là việc triển khai lắp đặt mới có thể thực hiện ngay trong ngày.

Tuổi Trẻ

Ý kiến

()