Chúng ta

Chơi game 4 nút kinh điển trên di động với FPT F-Game

Thứ tư, 11/3/2015 | 09:31 GMT+7

FPT F-Game được coi là chiếc điện thoại hàng độc ở thời điểm hiện tại bởi thiết kế chuyên biệt để chơi game 4 nút.

Nền công nghiệp game trên di động đang phát triển thần tốc, đồ họa ngày càng đẹp hơn, chân thực, cầu kỳ đi kèm với những yêu cầu ngày càng tăng về chi phí, cấu hình phần cứng, màn hình… Tuy nhiên dạng game 4 nút 8 bit kinh điển đồng hành cùng thế hệ 8x, 9x như Super Mario, Contra, Xếp gạch Tetris, Pacman, Tank, đua xe… vẫn luôn có chỗ đứng trong lòng game thủ bởi cách chơi đơn giản nhưng vẫn hấp dẫn, gay cấn.

Đặc thù của game 8 bit là chiếm dung lượng bộ nhớ rất ít, không đòi hỏi nhiều về cấu hình nhưng cần thiết kế phần cứng đặc biệt vì vậy có rất ít smartphone trên thị trường hiện nay có thể giúp người dùng thỏa mãn niềm đam mê ấy.

9-3-201522-3498-1425956267_1426038329.pn

FPT F-Game có nhiều tính năng độc đáo như thu sóng qua ăng-ten để xem tivi, nghe đài FM, hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB. Ảnh: FTG.

Với thiết kế độc đáo gợi nhớ tới siêu phẩm một thời Nokia N-Gate, FPT F-Game gây sự chú ý với các game thủ nhờ dạng nằm ngang đặc trưng. Trải nghiệm chơi game trên máy mang lại cảm giác khác lạ bởi ngoại hình được thiết kế như một máy chơi game hoàn chỉnh , hệ thống nút bấm điều hướng chuyên biệt để chơi game, âm thanh to và rõ ràng.

Màn hình cảm ứng 2,4 inch sáng đẹp và sắc nét sẽ làm hài lòng game thủ. Người dùng có thể lưu trữ trong thẻ nhớ hàng trăm trò chơi ở nhiều thể loại như hành động, phiêu lưu, chiến đấu, thể thao, chiến thuật, đua xe… để giải trí mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng đến việc kết nối Wi-Fi ổn định hay dung lượng pin đủ lớn như phần lớn game di động hiện nay.

Không chỉ dễ dàng chơi game, FPT F-Game còn độc đáo bởi tính năng thu sóng qua ăng-ten để xem tivi, nghe đài FM, hỗ trợ 2 SIM, khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 32 GB. Chiếc điện thoại này là một thiết bị giải trí di động đa năng. Giá bán tham khảo sản phẩm 649.000 đồng.

iOne

Ý kiến

()