Chúng ta

FPT Telecom phát động thi ảnh ‘Ngày này năm ngoái - bây giờ’

Thứ năm, 21/7/2022 | 10:45 GMT+7

Đây là sân chơi để người nhà Cáo cùng nhau chia sẻ và nhìn lại những câu chuyện của bản thân vào thời điểm khó khăn của dịch bệnh trước đây một năm và hiện tại.

Ban tổ chức sẽ bắt đầu nhận bài dự thi từ 8h ngày 21/7 và kết thúc vào lúc 17h ngày 21/8. Đối tượng dự thi bao gồm tất cả cán bộ nhân viên FPT Telecom trên toàn quốc, (trừ phòng Văn hóa - Đoàn thể). Cách thức dự thi vô cùng đơn giản, người tham gia chỉ cần ghép hoặc đăng hai tấm ảnh của thời điểm này so với thời điểm năm ngoái và chia sẻ câu chuyện của hai tấm ảnh trên.

NAM-NGOAI-3019-1658326550.png

Sau 1 năm dài ảnh hưởng vì dịch bệnh, người nhà Cáo đã có thể tổ chức các hoạt động teambuilding sôi động. Ảnh: ĐVCC.

Người dự thi post ảnh trực tiếp tại nhóm facebook Phong trào FTEL với hashtag: #FTEL20212022 kèm các thông tin account email công ty, đơn vị/ chi nhánh. Ban tổ chức sẽ không giới hạn số lần tham gia của các cá nhân. Mỗi người dự thi được phép tham gia nhiều lần với những câu chuyện và hình ảnh khác nhau.

Phong trào thi ảnh "Ngày này năm ngoái - bây giờ" sẽ có tổng giá trị giải thưởng lên đến 10.000 Gold do Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến tài trợ. Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

- 3 giải Bài dự thi ấn tượng nhất: Mỗi giải trị giá 1.000 gold (Dành cho các bài dự thi có câu chuyện chia sẻ ấn tượng  nhất do BGK lựa chọn).

- 1 giải ảnh bài dự thi có sự thay đổi khác biệt nhất: 1.000 gold (Dành cho các bài dự thi có tính vui vẻ, hài hước, sáng tạo do BGK lựa chọn).

- 1 giải bài dự thi có nhiều tương tác nhất: 1.000 gold (Dành cho bài dự thi có lượt react like, tim, haha... nhiều nhất).

- 5 bài dự thi sớm nhất tuần: 100 gold/bài (Dành cho các bài dự thi sớm nhất và đúng thể lệ mỗi tuần).

- 1 giải tập thể: 1.000 gold (Dành cho đơn vị có nhiều bài dự thi nhất).

Cùng kỳ năm trước, người nhà F cả nước đang phải kiên cường chống dịch Covid-19, đối mặt với tình hình khó khăn trong bối cảnh giãn cách xã hội. Đó thật sự là khoảng thời gian không thể nào quên đối với từng cá nhân. Nhưng nhờ quá trình thích nghi và vượt qua đại dịch, hiện nay, các hoạt động tập thể, team building và nhiều chiến dịch lớn của nhà Viễn Thông đã khôi phục tổ chức ở khắp các đơn vị.

>> FPT Telecom triển khai 'Toàn dân bán hàng' qua Hi FPT

Sơn Thạnh

Ý kiến

()