Chúng ta

CEO FPT bật mí cách ‘đồng đội chơi cùng nhau’ ở talkshow Khi ta 25

Thứ hai, 11/7/2022 | 14:20 GMT+7

Anh Nguyễn Văn Khoa và 3 người anh em gồm: Phạm Duy Phúc, Lê Trọng Đức, Trương Tiến Trí sẽ lần đầu bật mí nhiều bài học kinh nghiệm trong chương trình do FPT Telecom tổ chức với chủ đề “Đồng đội FPT”. 

Tiếp nối chuỗi Talkshow “25 năm FTEL - Học tập và trưởng thành”, chương trình số 4 với chủ đề “Đồng đội FPT” sẽ diễn ra 14h ngày 12/7 tại phòng Hội nghị FPT Tân Thuận 2 (TP HCM) và phát trực tiếp trên Fanpage Foxnews.

Chương trình có sự xuất hiện của anh Nguyễn Văn Khoa, CEO FPT; anh Phạm Duy Phúc, nguyên TGĐ Viễn thông Quốc tế FPT (FTI), hiện là Quản lý cao cấp FPT; anh Lê Trọng Đức, Giám đốc Công nghệ Truyền hình FPT và anh Trương Tiến Trí, Phó giám đốc Trung tâm Phát triển đường trục. 

ftel-25-5926-1657523838.jpg

Tinh thần đồng đội - sợi chỉ đỏ kết nối người FPT Telecom xuyên suốt 25 năm qua đã trở thành một nét văn hoá đặc trưng không thể thiếu, góp phần tạo nên thành công cho từng cá nhân và tập thể. 

Các khách mời của talkshow đều ở những lĩnh vực công việc khác nhau nhưng lại có chung một câu chuyện bắt đầu. Trước đó, anh Phạm Duy Phúc, anh Trương Tiến Trí cùng anh Lê Trọng Đức đang đảm nhiệm những vị trí quan trọng tại những doanh nghiệp lớn, và rồi cả 3 về FPT Telecom theo lời đề nghị của anh Nguyễn Văn Khoa.

Bén duyên nhà “Cáo”, anh Phạm Duy Phúc có nhiều đóng góp quan trọng trong sự phát triển của FTI. Trong hơn 14 năm gắn bó, cựu thuyền trưởng của Viễn thông Quốc tế đã dẫn dắt FTI đạt nhiều thành tích ấn tượng. Từ khi đảm nhiệm vai trò Tổng giám đốc, anh Phúc đã đưa FTI từ mốc doanh thu dưới 600 tỷ đồng lên gần 3.000 tỷ đồng sau khoảng 10 năm. 

Trong khi đó, dấu ấn của Giám đốc Công nghệ Truyền hình FPT Lê Trọng Đức là triển khai và phát triển thành công FPT Play Box với nhiều giải thưởng quốc tế, gần nhất là ra mắt sản phẩm FPT Play Box S - thiết bị kết hợp giữa TV Box và loa thông minh đầu tiên trên thế giới.

Với Phó giám đốc Trung tâm Phát triển đường trục Trương Tiến Trí, đóng góp lớn nhất của anh là góp phần xây dựng hệ thống đường trục Bắc Nam, giúp FPT Telecom phát triển và quản lý 64 trạm phủ rộng trên toàn quốc cùng 5 tuyến trục kết nối đi quốc tế, gồm: Việt Nam - Trung Quốc, Việt Nam - Lào, Việt Nam - Cambodia, kết nối cáp quang biển AAG và APG. 

Để có được thành công như hôm nay, các anh đã cùng bắt đầu, vượt qua khó khăn và thành công bằng cách đơn giản nhất là chơi cùng nhau và cùng vượt qua những khó khăn. Chính điều đó đã tạo liên kết bền vững và đúc kết nên giá trị đồng đội của nhà F. Và những bài học về sự chân thành, sẻ chia của tinh thần đồng đội sẽ được các khách mời mang đến talkshow “Khi ta 25. 

Talkshow “25 năm FTEL - Học tập và Trưởng thành” là chương trình nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động kỷ niệm FPT Telecom tròn 25 năm tuổi - “Dấu ấn FTEL 25 năm Bán Mạng”. Talkshow do Trung tâm đào tạo tổ chức, được phát sóng xuyên suốt năm 2022 với 5 số đặc biệt liên quan đến 25 năm hoạt động và phát triển của nhà “Cáo”.

Foxnews

Ý kiến

()