Chúng ta

Trải nghiệm Trung tâm tiếng Anh quốc tế tại FPT

Thứ tư, 6/12/2017 | 10:20 GMT+7

Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre sẽ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho tiến trình hội nhập quốc tế của thành phố Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung.

FPT UBD Global Centre là sản phẩm hợp tác quốc tế của ĐH Quốc gia Brunei với ĐH FPT. Đây là dự án đào tạo đầu tiên của ĐH Quốc gia Brunei được triển khai tại nước ngoài. Sự có mặt của Quốc vương Brunei trong sự kiện khẳng định ý nghĩa quan trọng của quan hệ hợp tác quốc tế về giáo dục đào tạo giữa ĐH FPT và ĐH Quốc gia Brunei, đồng thời mở ra nhiều cơ hội hợp tác mới cho hai bên.

Trung tâm được xây dựng dựa vào thế mạnh của FPT Edu và ĐH Quốc gia Brunei. Cụ thể, chương trình đào tạo và đội ngũ giảng viên do trường Brunei đảm nhiệm xây dựng và phát triển. FPT bằng kinh nghiệm sẽ tạo ra một môi trường campus quốc tế thực thụ tại Việt Nam, đem đến cho học sinh, sinh viên cơ hội học tập tiếng Anh một cách bài bản. Song song với dự án Trung tâm tiếng Anh FPT UDB Global Centre đặt tại Đà Nẵng, ĐH FPT cũng đang triển khai Trung tâm Đào tạo công nghệ FPT UBD Innovation Lab tại Brunei. 

Ngày 10/11, đích thân Quốc vương Brunei Hassanal Bolkiah - người đứng đầu một trong những hoàng tộc lâu đời và giàu có nhất thế giới - đã có chuyến thăm và khánh thành Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre. 

ĐH FPT và ĐH Quốc gia Brunei đã có nền tảng hợp tác chặt chẽ từ tháng 7/2013, mang đến cơ hội cho hàng trăm lượt sinh viên Brunei sang Việt Nam tham gia các chương trình học tập, thực tập ngắn hạn, đưa Brunei trở thành một trong những cộng đồng sinh viên nước ngoài đông đảo nhất của ĐH FPT.

Trải nghiệm không gian Trung tâm tiếng Anh đặt tại tòa nhà FPT Đà Nẵng:

>> Việt Nam - Brunei hợp tác thúc đẩy Cách mạng 4.0

Việt Nguyễn

Video: ĐVCC

Ý kiến

()