Chúng ta

Thần dân Nhật Bản nhận áo FPT 30 năm và Huy hiệu sớm nhất

Thứ sáu, 13/7/2018 | 16:21 GMT+7

Không phải Hà Nội hay Sài Gòn, người nhà F ở Tokyo mới là nhóm nhân sự đầu tiên may mắn được TGĐ Bùi Quang Ngọc trao ấn phẩm mới trong năm kỷ niệm sinh nhật FPT tuổi 30.

<p class="Normal"> Hôm nay (ngày 13/7), CEO FPT - anh Bùi Quang Ngọc đã trao tặng HC lao động hạng Nhất; áo và huy hiệu FPT cho CBNV FPT Japan đang làm việc tại Văn phòng Daimon, Tokyo, Nhật Bản.</p>

Hôm nay (ngày 13/7), CEO FPT - anh Bùi Quang Ngọc đã trao tặng HC lao động hạng Nhất; áo và huy hiệu FPT cho CBNV FPT Japan đang làm việc tại Văn phòng Daimon, Tokyo, Nhật Bản.

<p> Khai mạc buổi lễ với khoảng 80 CBNV tham dự, CEO FPT khẳng định FPT Japan là đơn vị tiên phong trong việc việc đưa tập đoàn tiến nhanh trên hành trình toàn cầu hoá. "FPT Japan là công ty có tăng trưởng doanh số, nhân lực, phát triển thị trường tốt nhất Tập đoàn 6 tháng đầu năm", anh Ngọc khẳng định.</p>

Khai mạc buổi lễ với khoảng 80 CBNV tham dự, CEO FPT khẳng định FPT Japan là đơn vị tiên phong trong việc việc đưa tập đoàn tiến nhanh trên hành trình toàn cầu hoá. "FPT Japan là công ty có tăng trưởng doanh số, nhân lực, phát triển thị trường tốt nhất Tập đoàn 6 tháng đầu năm", anh Ngọc khẳng định.

<p> Người điều hành FPT đã trao HC Lao động hạng Nhất FPT, phần thưởng cao quý của Tập đoàn, cho Giám đốc FPT Techno Japan - chị Nguyễn Hoàng Linh. </p> <p> Trước đó, ngày 31/5, FPT đã ký hai thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực chuyển đổi số với hai doanh nghiệp có lịch sử trên 100 năm tuổi của Nhật Bản là Tập đoàn ISE Foods và Toppan Printing với tổng giá trị trên 30 triệu USD. Sự kiện này đã đánh dấu thời kỳ mới trong chiến lược hướng đến chuyển đổi mối quan hệ của FPT với các đối tác.</p> <p> Đóng góp vào kỳ tích trên là nỗ lực của CBNV FPT Japan, trong đó có vai trò quan trọng của Nguyễn Hoàng Linh. Ban điều hành quyết định tặng thưởng HC Lao động FPT hạng Nhất và thưởng 15 triệu đồng cho chị Linh.</p>

Người điều hành FPT đã trao HC Lao động hạng Nhất FPT, phần thưởng cao quý của Tập đoàn, cho Giám đốc FPT Techno Japan - chị Nguyễn Hoàng Linh. 

Trước đó, ngày 31/5, FPT đã ký hai thỏa thuận hợp tác trong lĩnh vực chuyển đổi số với hai doanh nghiệp có lịch sử trên 100 năm tuổi của Nhật Bản là Tập đoàn ISE Foods và Toppan Printing với tổng giá trị trên 30 triệu USD. Sự kiện này đã đánh dấu thời kỳ mới trong chiến lược hướng đến chuyển đổi mối quan hệ của FPT với các đối tác.

Đóng góp vào kỳ tích trên là nỗ lực của CBNV FPT Japan, trong đó có vai trò quan trọng của Nguyễn Hoàng Linh. Ban điều hành quyết định tặng thưởng HC Lao động FPT hạng Nhất và thưởng 15 triệu đồng cho chị Linh.

<p> Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong là chuỗi các hoạt động chào mừng Tập đoàn FPT tròn 30 tuổi (13/9/1988). Các đây đúng 3 tháng, CEO Bùi Quang Ngọc đã chủ trì sự kiện khởi động Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong. Hôm nay, 80 CBNV tiếp tục tham dự một sự kiện trong chuỗi hoạt động này: CEO FPT Bùi Quang Ngọc trao tặng danh hiệu cá nhân xuất sắc, áo FPT và huy hiệu FPT cho các đại diện của FPT Japan tại văn phòng Daimon.</p> <p> Ảnh Giám đốc Sản xuất FPT Japan - anh Đỗ Văn Khắc được CEO Bùi Quang Ngọc cài Huy hiệu FPT.</p>

Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong là chuỗi các hoạt động chào mừng Tập đoàn FPT tròn 30 tuổi (13/9/1988). Các đây đúng 3 tháng, CEO Bùi Quang Ngọc đã chủ trì sự kiện khởi động Đại lễ FPT 30 năm Tiên phong. Hôm nay, 80 CBNV tiếp tục tham dự một sự kiện trong chuỗi hoạt động này: CEO FPT Bùi Quang Ngọc trao tặng danh hiệu cá nhân xuất sắc, áo FPT và huy hiệu FPT cho các đại diện của FPT Japan tại văn phòng Daimon.

Ảnh Giám đốc Sản xuất FPT Japan - anh Đỗ Văn Khắc được CEO Bùi Quang Ngọc cài Huy hiệu FPT.

<p> “Áo năm nay có dòng chữ ‘30 năm Tiên phong’ ở sau lưng và Huy hiệu 30 năm cũng có khác biệt với các lần trước ở việc chuẩn hoá màu sắc đúng hơn", anh Ngọc tiết lộ và cho hay, sắp tới FPT sẽ ban hành quy định bắt buộc CBNV phải đeo huy hiệu ở một số sự kiện nhất định. </p> <p> Chị Phạm Thị Thanh Hoa, quản lý Văn phòng FPT Japan hào hứng với áo mới và Huy hiệu. "Dù công tác thâm niên ở FPT Japan nhưng đây là lần đầu tiên tôi được lãnh đạo cấp cao của tập đoàn trao áo và Huy hiệu", chị Hoa bật mí.</p>

“Áo năm nay có dòng chữ ‘30 năm Tiên phong’ ở sau lưng và Huy hiệu 30 năm cũng có khác biệt với các lần trước ở việc chuẩn hoá màu sắc đúng hơn", anh Ngọc tiết lộ và cho hay, sắp tới FPT sẽ ban hành quy định bắt buộc CBNV phải đeo huy hiệu ở một số sự kiện nhất định. 

Chị Phạm Thị Thanh Hoa, quản lý Văn phòng FPT Japan hào hứng với áo mới và Huy hiệu. "Dù công tác thâm niên ở FPT Japan nhưng đây là lần đầu tiên tôi được lãnh đạo cấp cao của tập đoàn trao áo và Huy hiệu", chị Hoa bật mí.

<p> CBNV FPT Japan chờ đến lượt nhận áo và Huy hiệu mới. Người nhà F xứ mặt trời mọc là nhóm nhân viên đầu tiên được nhận hai ấn phẩm dịp FPT bước vào tuổi 30.</p>

CBNV FPT Japan chờ đến lượt nhận áo và Huy hiệu mới. Người nhà F xứ mặt trời mọc là nhóm nhân viên đầu tiên được nhận hai ấn phẩm dịp FPT bước vào tuổi 30.

<p class="Normal"> Nhân chuyến công tác, CEO FPT đảm nhận luôn công việc "người vận chuyển". Tuy nhiên, do thùng hành lý có đến 200 cái áo mới nên anh Bùi Quang Ngọc bị <span>Hải quan Nhật Bản giữ lại để kiểm hàng. Người điều hành FPT đã phải đóng thuế cho thùng hàng trước khi được thông quan.</span></p> <p class="Normal"> "Tôi rất xúc động và trân quý tình cảm của anh Ngọc đối với anh em FPT Japan", anh Lương Phan Minh Hòa chia sẻ. "Chúng tôi rất đỗi tự hào khi là một trong những người đầu tiên được mặc chiếc áo cam và Huy hiệu F<span>PT 30 năm".</span></p>

Nhân chuyến công tác, CEO FPT đảm nhận luôn công việc "người vận chuyển". Tuy nhiên, do thùng hành lý có đến 200 cái áo mới nên anh Bùi Quang Ngọc bị Hải quan Nhật Bản giữ lại để kiểm hàng. Người điều hành FPT đã phải đóng thuế cho thùng hàng trước khi được thông quan.

"Tôi rất xúc động và trân quý tình cảm của anh Ngọc đối với anh em FPT Japan", anh Lương Phan Minh Hòa chia sẻ. "Chúng tôi rất đỗi tự hào khi là một trong những người đầu tiên được mặc chiếc áo cam và Huy hiệu FPT 30 năm".

<p class="Normal"> "Tập đoàn sẽ phát áo và Huy hiệu cho tất cả CBNV. Áo là do tập đoàn đặt may tới 35.000 cái. Còn Huy hiệu do tôi tự thiết kế và đặt hàng tặng các bạn”, CEO FPT chia sẻ. "<span>Sau này nếu các bạn mất huy hiệu/áo, hay làm rách áo, các bạn sẽ phải mua áo/huy hiệu với giá gốc". </span></p> <p class="Normal"> <span>Ảnh CEO FPT đeo huy hiệu cho anh Jaekel Olivier Georges Hellmuth (người Pháp) thuộc đơn vị DT.DSG đang công tác tại Nhật.</span></p>

"Tập đoàn sẽ phát áo và Huy hiệu cho tất cả CBNV. Áo là do tập đoàn đặt may tới 35.000 cái. Còn Huy hiệu do tôi tự thiết kế và đặt hàng tặng các bạn”, CEO FPT chia sẻ. "Sau này nếu các bạn mất huy hiệu/áo, hay làm rách áo, các bạn sẽ phải mua áo/huy hiệu với giá gốc".

Ảnh CEO FPT đeo huy hiệu cho anh Jaekel Olivier Georges Hellmuth (người Pháp) thuộc đơn vị DT.DSG đang công tác tại Nhật.

<p class="Normal"> Lần lượt 60 CBNV FPT Japan được CEO Bùi Quang Ngọc trao tặng áo và Huy hiệu FPT.</p> <p class="Normal"> Chiều cùng ngày, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc sẽ tham gia lễ khai trương văn phòng FPT Yokohama - chi nhánh thứ 7 của FPT Japan - đặt tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa.</p> <p class="Normal"> >> <strong><a href="http://chungta.vn/tin-tuc/fpt-toan-cau/dai-su-viet-nam-va-ceo-fpt-khai-truong-van-phong-thu-7-nha-f-tai-nhat-66045.html">Đại sứ Việt Nam và CEO FPT khai trương văn phòng thứ 7 nhà F tại Nhật</a></strong></p>

Lần lượt 60 CBNV FPT Japan được CEO Bùi Quang Ngọc trao tặng áo và Huy hiệu FPT.

Chiều cùng ngày, TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc sẽ tham gia lễ khai trương văn phòng FPT Yokohama - chi nhánh thứ 7 của FPT Japan - đặt tại thành phố Yokohama, tỉnh Kanagawa.

>> Đại sứ Việt Nam và CEO FPT khai trương văn phòng thứ 7 nhà F tại Nhật

Hoàng Sơn

Ý kiến

()