Chúng ta

FPT UBD Global Centre giảm 10% học phí khóa tiếng Anh quốc tế

Chủ nhật, 5/8/2018 | 08:04 GMT+7

Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre giảm 10% học phí chương trình đào tạo tiếng Anh giao tiếp quốc tế cho đợt tuyển sinh tháng 8.

Là sản phẩm hợp tác giữa Tổ chức Giáo dục FPT (FPT Edu) và Đại học Quốc gia Brunei nên học viên học tại FPT UBD Global Centre sẽ được giao tiếp với 100% giảng viên nước ngoài và giao lưu thường xuyên với sinh viên ĐH FPT cũng như sinh viên quốc tế.

Tại đợt tuyển sinh tháng 8, Trung tâm tiếng Anh sẽ giảm 10% học phí cho học viên đăng ký khóa học giao tiếp tiếng Anh quốc tế. Khóa học giúp học viên đáp ứng 3 mục tiêu: Phá vỡ nỗi sợ hãi trong giao tiếp tiếng Anh; Tập trung phát triển và thực hành kỹ năng, phản xạ nghe và nói; Xây dựng niềm tin vào bản thân, tự tin giao tiếp tiếng Anh.

Để giúp học viên tự tin hơn với phương pháp học và môi trường tiếng Anh quốc tế, FPT UBD Global Centre sẽ triển khai lớp học thử vào ngày 7/8. Chương trình đào tạo và đội ngũ giảng viên do trường Brunei đảm nhiệm xây dựng và phát triển. FPT bằng kinh nghiệm sẽ tạo ra một môi trường campus quốc tế thực thụ tại Việt Nam, đem đến cho học sinh, sinh viên cơ hội học tập tiếng Anh một cách bài bản. Thông tin chi tiết xem tại đây.

38262458-222538491715738-329813845355161

Trung tâm sẽ giúp học viên hoàn thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh một cách thành thạo.

Trung tâm tiếng Anh có trụ sở tại tầng 2, tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn. Trung tâm có tổng diện tích 245 m2, gồm văn phòng làm việc, CLB sinh hoạt tiếng Anh và phòng học. Dự án ghi nhận sự hiện diện của ĐH Quốc gia Brunei tại Việt Nam với việc trọng tâm đầu tiên là đào tạo tiếng Anh cho sinh viên FPT lẫn sinh viên các trường THPT, cao đẳng và đại học.

Mới đây, Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre hợp tác đào tạo tiếng Anh cho lái xe taxi Tiên Sa thuộc Công ty Phú Hoàng, từng bước chuyển đổi Đà Nẵng thành thành phố nói tiếng Anh, văn minh, hiện đại trong cả nước. Mô hình được triển khai nhằm thực hiện mục tiêu phổ cập việc dạy và học ngoại ngữ. Về phía doanh nghiệp, doanh nghiệp sẽ tạo các điều kiện chính sách hỗ trợ người học. FPT hỗ trợ giáo viên, công nghệ và hạ tầng triển khai học tập theo mô hình thông minh và giảng viên bản ngữ tiếng Anh. Khóa học kéo dài trong vòng 6 tuần theo hình thức học trực tiếp với giáo viên người nước ngoài kết hợp học online thông qua ứng dụng ELSA - Khởi nghiệp do FPT Ventures đầu tư.

Bên cạnh Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre, Đại học Quốc gia Brunei và Tổ chức Giáo dục FPT còn cho ra đời song song mô hình FPT UBD Innovation Lab. FPT UBD Innovation Lab đặt tại ĐH Quốc gia Brunei với mục tiêu đào tạo CNTT cho sinh viên quốc tế do cán bộ, giảng viên của FPT đảm nhiệm. Trong khi đó, FPT UDB Global Centre nằm ở tầng hai tòa nhà FPT Đà Nẵng, Khu công nghiệp An Đồn, TP Đà Nẵng, với mục tiêu đào tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam.

Cũng trong tháng 8, UBD Innovation Lab sẽ tuyển sinh và đào tạo tất cả sinh viên trên thế giới cho nhu cầu học CNTT. Chương trình dự kiến khai giảng vào giữa tháng 8 với khoảng 50 sinh viên quốc tế. Khóa học kéo dài 16 tuần với 5 chương trình đào tạo gồm: Lập trình Web, Phát triển ứng dụng di động đa nền tảng, Chuyên ngành dữ liệu lớn, An toàn thông tin và Phát triển game. Chủ đề xuyên suốt của khóa đào tạo là cập nhật công nghệ trong kỷ nguyên 4.0.

Chương trình hướng tới các trường là đối tác của ĐH FPT và Trung tâm tiếng Anh - FPT UBD Global Centre, có nền tảng CNTT và sinh viên năm 3 hoặc 4. Tham gia khóa học tại UBD Innovation Lab, sinh viên quốc tế được đào tạo bởi các chuyên gia FPT Software và ĐH FPT. Bên cạnh kiến thức chuyên môn, sinh viên còn được tham gia dự án thực tế cũng như mô hình đào tạo của FUNiX với đội ngũ mentor chuyên nghiệp. Cũng trong khóa học, sinh viên quốc tế được trải nghiệm và tham gia cộng đồng khởi nghiệp.

ĐH FPT và Đại học Quốc gia Brunei đã có nền tảng hợp tác chặt chẽ từ tháng 7/2013, mang đến cơ hội cho hàng trăm lượt sinh viên Brunei sang Việt Nam tham gia các chương trình học tập, thực tập ngắn hạn, đưa Brunei trở thành một trong những cộng đồng sinh viên nước ngoài đông đảo nhất của ĐH FPT.

>> FPT đào tạo CNTT cho sinh viên quốc tế tại ĐH Quốc gia Brunei

Việt Nguyễn

Ý kiến

()