Chúng ta

FPT Software là đối tác tư vấn Premier cao cấp nhất của AWS

Thứ sáu, 30/11/2018 | 15:26 GMT+7

FPT Software được vinh danh là đối tác tư vấn Premier cao cấp nhất của Amazon Web Services (AWS) trong sự kiện AWS re:Invent, diễn ra từ ngày 25 đến 30/11 tại Las Vegas, Mỹ.

Tại sự kiện, ông Terry Wise, Phó Chủ tịch cấp cao của AWS phụ trách đối tác chiến lược và hệ sinh thái, phát biểu: “Chúng tôi hiện có 86 đối tác tư vấn Premier trên toàn thế giới và đặc biệt đánh giá cao các đối tác Premier mới đến từ các nước như Việt Nam…”.

AWS re:Invent là sự kiện thường niên lớn nhất của AWS, quy tụ các kiến trúc sư giải pháp (solution architect), kỹ sư phần mềm (software engineer), lập trình viên và quản lý hệ thống (developer & system admin) trên toàn thế giới đến giao lưu, học hỏi, chia sẻ kiến thức cũng như giới thiệu sản phẩm, dich vụ công nghệ mới nhất. 

Untitled-1-7626-1543558664.jpg

Ông Terry Wise, Phó Chủ tịch cấp cao của AWS phụ trách đối tác chiến lược và hệ sinh thái, phát biểu: “Chúng tôi hiện có 86 đối tác tư vấn Premier trên toàn thế giới và đặc biệt đánh giá cao các đối tác Premier mới đến từ các nước như Việt Nam…”.

Năm nay, đại diện FPT Software tham dự AWS re:Invent 2018 có CEO FPT Software Phạm Minh Tuấn; Trưởng ban Marketing, Truyền thông và Quản lý Đối tác chiến lược Nguyễn Thị Đan Phượng; đại diện Ban Công nghệ FPT Software Lê Hùng Cường cùng một số thành viên khác.

Sự kiện thu hút sự tham gia của các quản lý cấp cao từ các công ty lớn trên khắp thế giới để tìm hiểu về những xu hướng công nghệ mới nhất liên quan đến điện toán đám mây (Cloud Computing). 

Bên cạnh các Hội thảo, trong sự kiện AWS re:Invent 2018 còn có một chuỗi hoạt động như những khóa bootcamp nhằm đào tạo về AWS giúp người tham dự hiểu rõ hơn về AWS, những kỳ thi để lấy chứng chỉ của AWS như AWS Certified Solutions Architect, AWS Certified SysOps Administrator. Người tham dự còn được trải nghiệm các hội chợ, phòng thí nghiệm đặc biệt (Spotlight Labs, Hand-on Labs). 

Trong khuôn khổ sự kiện, lãnh đạo của FPT Software đã có các cuộc thảo luận với lãnh đạo của AWS và các tập đoàn lớn trên thế giới. Trong đó, đại diện FPT Software đã có cuộc gặp và trao đổi với hai “ông lớn” là Allianz và Philips Group (Lighting, Healthcare). 

Hiện, FPT Software hợp tác với AWS trong nhiều lĩnh vực gồm: Mass Migration, Managed Services, Innovation (IoT, AI/ML, Big Data, Blockchain etc.) và mảng giải pháp cho khách hàng trong lĩnh vực tiêu dùng nhanh (FMCG) - eMobiz của FPT Software. Doanh số từ các dự án trên AWS luôn tăng trưởng 100% mỗi năm.

Trước đó, đầu tháng 4, FPT Software được công nhận là đối tác tư vấn cấp Premier của AWS tại Hội nghị đối tác AWS tại Singapore 2018. Việc FPT Software là đối tác Premier đầu tiên và duy nhất tại ASEAN tiếp tục khẳng định năng lực và tên tuổi của đơn vị ngang hàng với các “ông lớn” như Accenture, Hitachi, Fujitsu, NEC, Tata, Cognizant…

Năm 2017, FPT Software đã được AWS công nhận là đối tác công nghệ của năm và là một trong những doanh nghiệp đầu tiên được công nhận là đối tác có năng lực quản trị và chuyển đổi dịch vụ về nền tảng công nghệ của AWS. Hiện tại, đội ngũ nhân sự của FPT Software sở hữu nhiều chứng chỉ chuyên môn của Amazon.

Theo FPT Software

Ý kiến

()