Chúng ta

FPT Software hội tụ đầy đủ tiềm năng và triển vọng cho công cuộc chuyển đổi số

Thứ hai, 29/4/2019 | 09:09 GMT+7

11 CEO, CIO/CTO và CSO đến từ các tập đoàn công nghệ hàng đầu trên thế giới nhận thấy tiềm năng của sinh viên Việt Nam trong cuộc cách mạng số, bày và tin vào công cuộc chuyển đổi số của FPT Software.

230 sinh viên đến từ các trường đại học nổi tiếng Việt Nam: Đại học Bách Khoa, ĐH Công Nghệ - Đại học Quốc gia Hà Nội, Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông và Học viên Fresher - FPT Software cùng giao lưu với đại diện FPT Software America và 11 CEO, CTO/CIO và CSO hàng đầu thế giới trong sự kiện Talent Connect - CxO Talk with students.

IMG-1273-6488-1556248367.jpg

Các diễn giả vui vẻ, nhiệt tình giải đáp những thắc mắc, băn khoăn của các bạn sinh viên Việt Nam.

Các CxO đã chia sẻ những công nghệ mới nhất trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, Blockchain, IoT, xây dựng thành phố thông minh (smart city)… cũng như cách thức ứng dụng và triển khai tại các doanh nghiệp lớn nhất. Đặc biệt là thông tin về cơ hội nghề nghiệp, phát triển bản thân, chuẩn bị hành trang trở thành “Global Citizen” và những bí quyết thành công trong cuộc cách mạng số dành riêng cho các bạn trẻ.

Video buổi CxO chia sẻ về công nghệ cho sinh viên:

CxO Talk with Students là sự kiện duy nhất dành cho sinh viên, nằm trong chuỗi hoạt động của Hội nghị thượng đỉnh Chuyển đổi số toàn cầu - “Global Digital Transformation Summit” do Ban Đảm bảo Nguồn lực FPT Software (FWA) tổ chức. Chương trình lần đầu tiên được FPT Software tổ chức tại Việt Nam, với sự tham gia của hơn 50 CIO/CTO và CEO của các tập đoàn hàng đầu thế giới.

Hội nghị Tư vấn Chuyển đổi số FPT tổ chức sẽ diễn ra trong ba ngày từ 25-28/4 ở Hạ Long, gồm các cuộc thảo luận, phiên kết nối và hội thảo tương tác về nhiều chủ đề, từ thách thức chuyển đổi số (DX) đến sự sẵn sàng của tổ chức.

Sự kiện là cơ hội lớn cho các doanh nghiệp dẫn đầu về đổi mới có thể hiểu sâu hơn về con đường chuyển đổi số của những tập đoàn tiên phong, từ đó giúp họ khơi dậy những ý tưởng sáng tạo về hành trình chuyển đổi số của chính doanh nghiệp. Các diễn giả tham gia chương trình gồm: TS. Phương Trầm, Tư vấn trưởng FPT về Chuyển đổi số, nguyên Giám đốc Thông tin Dupont; Bùi Hải Hưng, chuyên gia cao cấp về Trí tuệ nhân tạo tại Google Deepmind và Phó Chủ tịch Điều hành Palantir Technologies - ông Josh Harris.

Quốc Phú

Ý kiến

()