Chúng ta

FPT Korea chuyển về 'nhà mới'

Thứ sáu, 15/12/2017 | 22:44 GMT+7

Ngày 13/12, FPT Korea chuyển văn phòng đến khu đô thị mới gần sân bay Gimpo ở địa chỉ Siencestar R.1001, 42 Magokjungang 6-ro, Gangseo-gu, Seoul. "Nhà mới" của đơn vị với không gian mở, có phòng họp riêng và khu vực cafe nghỉ giải lao cho nhân viên.

Theo GĐ FPT Korea Nguyễn Quốc Hưng việc chuyển văn phòng là nhằm hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng lớn của đơn vị, hiện cũng có trụ sở ở khu vực này. "Điều này thể hiện cam kết mạnh mẽ của FPT Korea trong việc hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi", anh Hưng khẳng định.

Bên cạnh đó, khu đô thị mới này cũng hứa hẹn nhiều cơ hội kinh doanh mới cho FPT Korea. Việc chuyển sang địa điểm mới với cơ sở vật chất tốt hơn là tiền đề cho đơn vị phát triển về nhân sự trong những năm sau. 

"Nhà mới" của FPT Korea

FPT Korea chuyển từ khu Keangnam sang Magok, một khu đô thị mới ở Seoul.

Phát biểu tại lễ khai trương văn phòng mới, TGĐ FPT Software Hoàng Việt Anh cảm ơn khách hàng đã tin tưởng đồng hành với FPT trong 2 năm qua với mức tăng trưởng ấn tượng chưa từng có - 300%, đưa hợp tác khách hàng và FPT lên tầm chiến lược. "FPT cam kết luôn nỗ lực tận tụy hỗ trợ các bạn mọi lúc mọi nơi để đưa quan hệ hợp tác ngày càng mở rộng và phát triển hơn nữa. Thể hiện rõ nhất là việc ngay lập tức chuyển văn phòng theo các bạn, đúng với tinh thần 'Your Success is Our Goal'", anh Việt Anh khẳng định.

PC130302-3323-1513334101.jpg

CEO FPT Software Hoàng Việt Anh khẳng định sự cam kết mạnh mẽ của FPT Korea trong việc luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Khác với văn phòng trước đây, mọi người đều phải chia sẻ phòng họp, máy in, khu vực cafe giải lao với các công ty khác, văn phòng mới được FPT Korea đầu tư hoàn toàn nên nhân viên có được sự chủ động và thoải mái.

Phát biểu tại lễ khai trương, đại diện khách hàng bày tỏ sự cảm ơn và ghi nhận cam kết, tinh thần gắn bó của FPT Korea bằng việc đưa văn phòng về ngay cạnh bên họ và cảm ơn những đóng góp của FPT Korea trong sự phát triển của họ. 

Hiện nay, toàn bộ chỗ ở của cán bộ, nhân viên từ Việt Nam sang đều đã được dời đến gần văn phòng, cũng như gần khu làm việc của khách hàng lớn nhất của FPT Korea. Do đó, đơn vị hoàn toàn có thể hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời khi có vấn đề phát sinh.

Nguồn nhân lực chính thức ở Hàn Quốc của FPT còn ít, nên việc phải tự tay xây dựng toàn bộ cơ sở rất vất vả. Hiện tại, văn phòng có thể xem là bộ mặt của FPT ở xứ sở kim chi, nên cũng cần được sự quan tâm nhiều hơn nữa từ công ty mẹ FPT Japan và FPT Software để có thể tự hào giới thiệu về môi trường làm việc thoải mái cho nhân viên và tiềm năng phát triển lâu dài trên xứ Hàn của FPT.

Trong thời gian tới, FPT Korea sẽ tiếp tục phát triển và cố gắng nhiều hơn nữa trong việc hỗ trợ cho nhân viên về mặt đi lại thuận tiện, cơ sở vật chất đầy đủ để mọi người làm việc được tập trung và hiệu quả hơn.

Hình ảnh khu văn phòng mới của FPT Korea:

PC130227-3967-1513334101.jpg

Đội ngũ cán bộ FPT Korea trong lễ khai trương văn phòng mới.

khu đô thị mới này hứa hẹn nhiều cơ hội kinh doanh mới cho FPT Korea.

Khu đô thị mới này hứa hẹn nhiều cơ hội kinh doanh mới cho FPT Korea.

PC130224-8727-1513334101.jpg

"Nhà mới" của đơn vị với sức chứa khoảng 10 người, có phòng họp riêng và khu vực cafe nghỉ giải lao cho nhân viên.

Văn phòng mới với không gian làm việc rộng và đẹp hơn, sức chứa lớn hơn.

Văn phòng mới với không gian làm việc rộng và đẹp hơn, sức chứa lớn hơn.

Phòng họp hiện đại, trang nhã được anh em FPT Korea rất thích thú.

Phòng họp hiện đại, trang nhã được anh em FPT Korea rất yêu thích.

Các CBNV FPT Korea sẵn sàng bắt tay ngay vào công việc ngay sau khi chuyển đến văn phòng mới.

Các CBNV FPT Korea rất hào hứng và sẵn sàng bắt tay ngay vào công việc ngay sau khi chuyển đến văn phòng mới.

FPT Korea chính thức có pháp nhân tại Hàn Quốc từ năm 2016. Nhiệm vụ của chi nhánh là tập trung vào hoạt động bán hàng nhằm tìm kiếm, khai thác và mở rộng nguồn khách hàng IT outsourcing tại Hàn Quốc. FPT Korea cung cấp các dịch vụ như: Product Engineering, Cloud Professional, Mobility. Mục tiêu đến năm 2020, FPT Korea sẽ đạt doanh số ít nhất 50 triệu USD, tập trung vào 3 mảng công nghệ chiến lược, gồm: Automotive, Consumer Electronics và Media Entertainment.

Diệu Anh tổng hợp

Ảnh: Đơn vị cung cấp

Ý kiến

()