Chúng ta

Chia sẻ trải nghiệm tại công ty, người FPT Software 'rinh' quà Giáng sinh sớm

Thứ hai, 13/12/2021 | 17:04 GMT+7

Cuộc thi "FSOFT trong tôi là…" là nơi người Phần mềm chia sẻ những trải nghiệm đáng nhớ tại công ty. Ngoài giải Nhất trị giá 5 triệu đồng, cuộc thi còn nhiều giải... dễ nhận với giá trị cao.

FPT Software vừa tổ chức cuộc thi "FSOFT trong tôi là…" thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV. Đây là dịp thành viên nhà Phần mềm chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm với đồng nghiệp, trải nghiệm học tập, làm việc, sinh hoạt tại công ty…

Người tham dự đăng tải hình ảnh bất kỳ có nội dung liên quan đến FPT Software cùng khung hình mang thông điệp "Special people make a great workplace" lên trang Facebook cá nhân, ở chế độ công khai, kèm câu chuyện/chú thích (caption) và hashtag #LifeAtFPTSoftware. Bài dự thi cần được gửi link dưới bài đăng khởi động cuộc thi hoặc nhắn tin tới fanpage Life At FPTSoftware.

fsoft1-jpeg-4029-1639388860.jpg

Với anh Phạm Kỷ Cương Phạm, FPT Software là gia đình, nơi "có những anh chị em làm hết sức, chơi hết mình; những con người dị thường rất đỗi bình thường, những con người tận hiến trong công việc".

Một giải Nhất trị giá 5 triệu đồng sẽ dành cho bài chia sẻ ấn tượng nhất. 2 Giải ấn tượng, dành cho 2 bài chia sẻ nhiều tương tác nhất, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng. 2 giải lần lượt mang tiêu chí "giả trân" và "thật trân" nhất trị giá 1,5 triệu đồng/giải.

Cạnh đó, 10 thí sinh "nhiệt" nhất sẽ giành giải Nhiệt huyết trị giá 200.000 đồng/giải. 10 giải May mắn được lựa chọn trao ngẫu nhiên, mỗi giải trị giá 100.000 đồng. Cùng nhiều giải thưởng khác, tổng giá trị giải thưởng cuộc thi trị giá 15 triệu đồng. Thời gian dự thi đến hết ngày 19/12.

Tài khoản và bài dự thi hợp lệ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: là tài khoản thật, chính chủ; mỗi tài khoản chỉ được tham gia 1 lần. BTC được toàn quyền sử dụng nội dung và hình ảnh bài viết của người tham dự thi vào mục đích truyền thông cho chương trình. 

fso2-jpeg-2622-1639388860.jpg

Với anh Hà Thiệu Khang, FPT Software là "nơi có thể gọi là nhà, nơi có những người đồng đội tuyệt vời, nơi có sự chăm lo cho nhân viên và là nơi đồng hành chinh phục những điều tưởng như chỉ là giấc mơ"

Vừa qua, Tổ chức văn hóa công sở thuộc Fortune chứng nhận FPT Software là một trong 16 công ty có môi trường làm việc lý tưởng nhất dựa trên đánh giá nhân viên.

Chứng nhận "Great Place to Work" dựa trên khảo sát độc lập của tổ chức với đội ngũ nhân viên doanh nghiệp. Kết quả, FPT Software được 89% nhân viên tham gia trả lời đánh giá có môi trường làm việc tích cực, kết hợp làm việc từ xa và tại chỗ (hybrid) hiệu quả, tạo ra trải nghiệm đa dạng, cơ hội nghề nghiệp không giới hạn, cho nhân viên luôn là chính mình. Kết quả này vượt xa điểm trung bình trên toàn châu Á là 70%.

Trong đó, nhân viên xác định doanh nghiệp có môi trường làm việc an toàn và công bằng đối với mọi giới tính, mọi quốc tịch và mọi dân tộc. Số đông nhận định đây là môi trường làm việc công bằng, có cơ hội thăng tiến nhờ vào hiệu quả công việc.

Tính đến tháng 9 năm nay, FPT Software đã phủ rộng mạng lưới tại 26 quốc gia với 57 chi nhánh văn phòng trên toàn thế giới, vượt mốc 20.000 nhân viên và doanh thu hơn 600 triệu USD. Doanh nghiệp đặt mục tiêu tiếp tục triển khai các giá trị văn hóa cốt lõi tại tất cả chi nhánh, góp phần đưa đơn vị trở thành lựa chọn hàng đầu tại các nước đang hoạt động..

H.A

Ý kiến

()