Chúng ta

Người Phần mềm phía Nam tham gia hiến máu lần thứ 88

Thứ hai, 5/10/2020 | 16:31 GMT+7

Ngày hội hiến máu FPT 'Tiếp nguồn sinh khí' lần thứ 88 sẽ được tổ chức sáng ngày 13/10 tại khu Training Center (tòa nhà F-Town 1, khu Công nghệ cao quận 9, TP HCM).

Các thành viên nhà Phần mềm có thể đăng ký tham gia bằng cách đăng nhập vào đường link hoặc mã QR code được phòng Văn hóa - Đoàn thể FPT Software gửi qua email. Việc đăng ký nhằm đảm bảo công tác tổ chức được chuẩn bị chu đáo cho người tham gia hiến máu.

 "Những giọt máu quý giá có thể cứu giúp cộng động, trong đó có cả những người thân, những người xung quanh ta, cho cả những người FPT và thậm chí cho ngay chính bản thân chúng ta nữa", Ban tổ chức kêu gọi. Ngoài ra, BTC cũng khuyến cáo người tham gia hiến máu cần đến đúng khung giờ đã đăng ký, chủ động trang bị khẩu trang, thực hiện sát khuẩn tay trước khi vào khu vực hiến máu để phòng chống dịch Covid-19.

IMG-6158-JPG-7975-1565158390-5751-160188

Người Phần mềm luôn tích cực hưởng ứng các chương trình hiến máu nhân đạo.

Ngày hội hiến máu nhân đạo thường xuyên được FPT tổ chức với mong muốn nâng cao tinh thần tương thân tương ái, góp phần chia sẻ khó khăn với những hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội. Mỗi năm, FPT tặng hàng ngàn đơn vị máu. Trung bình mỗi đợt, người FPT hiến hơn 200 đơn vị máu. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ TP HCM sẽ là đơn vị thụ hưởng và tiếp nhận trực tiếp số lượng máu hiến nói trên.

Theo anh Trần Minh Trí, Trưởng Ban Văn hóa – Đoàn thể FPT Software, mỗi năm đơn vị sẽ có hai đợt hiến máu nhân đạo. Tháng 5 vừa qua, ngày trong thời gian dịch Covid-19 bùng phát trong nước, CBNV FPT Software cũng đã tích cực hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo lần thứ 87.

Từ năm 2010, FPT chọn ngày 13/3 là "Ngày FPT Vì cộng đồng" để mỗi cán bộ, nhân viên tham gia đóng góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng những hành động cụ thể. Trong 10 năm qua, FPT đã chọn các chủ đề ý nghĩa cho ngày 13/3 như: Tiếp sức cộng đồng, Chia sẻ nỗi đau, mang lại nụ cười, Tặng nụ cười - Trao hạnh phúc, Chung tay góp sách, chắp cánh ước mơ, Tiên phong hành động vì cộng đồng, Tôi tử tế...

>> 200 người Phần mềm phía Nam tham gia hiến máu cứu người

Trân Trân

Ý kiến

()