Chúng ta

Phần mềm Quy Nhơn đón Trung thu với trẻ có hoàn cảnh đặc biệt

Chủ nhật, 4/10/2020 | 11:32 GMT+7

FPT Software Quy Nhơn đã cùng tổ chức chương trình vui Trung thu cho các FSmall và những em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại Trung tâm bảo trợ xã hội Đồng Tâm, tỉnh Bình Định.

Theo đó, chương trình Trung thu cho em được Ban Văn hoá- Đoàn thể Phần mềm Quy Nhơn phát động, nhận được sự hưởng ứng, chung tay của đông đảo CBNV, đặc biệt là các bạn trẻ trong công ty. Chương trình nhằm kêu gọi sự chung tay, chia sẻ của mọi người dành tặng những em nhỏ tại Trung tâm bảo trợ, nơi đang nuôi dưỡng nhiều em khiếm thính, khuyết tật, chậm phát triển, mồ côi,… trên địa bàn tỉnh Bình Định.

Ngoài ra, Trung thu cho em cũng đồng tổ chức cho FSmall nhà Phần mềm Quy Nhơn, với mong muốn tất cả các bạn nhỏ kể cả FSmall và các bạn ở Trung tâm có một ngày Tết Trung thu ngập tràn niềm vui. Qua đó, xoá đi những khoảng cách, giúp các em ở Trung tâm không cảm thấy thiệt thòi hay khác biệt so với bạn bè cùng trang lứa. Phần nào, muốn các FSmall hiểu thêm về các hoàn cảnh khó khăn, học cách yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ mọi người.

Quy-Nho-n-6917-1601711143.jpg

FSmall cùng các bạn nhỏ tại Trung tâm bảo trợ Đồng Tâm đón Tết Trung thu. Ảnh: ĐVCC

Trần Bảo Trâm (đại diện BTC) cho hay, tổng cộng có 104 suất quà cho cả FSmall và các em ở Trung tâm. Quà gồm bánh, kẹo, sữa,… tất cả được trính từ quỹ và sự đóng góp, hỗ trợ của rất nhiều anh, chị CBNV trong công ty. Để có được một đêm hội trọn vẹn, 20 CBNV đã làm việc liên tục, tranh thủ lúc nghỉ trưa hay cả buổi tối. BTC đã chọn lồng đèn ông sao chất liệu bằng giấy. Túi đựng quà cũng nói không với túi ni-lông. Tất cả được mọi người gói ghém cẩn thận, đẹp mắt.

Chương trình được tổ chức với màn múa lân, rước đèn và phá cỗ,… truyền thống. Đặc biệt, sẽ có phần đọc thư chúc Tết Trung thu của Chủ tịch nước và một tiết mục văn nghệ do các CBNV công ty dàn dựng, biểu diễn để tặng các em.

Trung thu cho em đã mang lại nhiều niềm vui, ý nghĩa vượt ngoài kỳ vọng. Các FSmall và các bạn nhỏ Trung tâm đã có một đêm hội thực sự. Những ngại ngùng, rụt rè lúc ban đầu được gỡ bỏ khi tiếng trống múa Lân vang lên dồn dập. Các tình nguyện viên Phần mềm Quy Nhơn cũng hoà chung không khí với các em. Tuy đây chỉ là một việc làm nhỏ, nhưng đem lại những cảm xúc khó tả. Bảo Trâm hy vọng, sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, hỗ trợ từ công ty, để FPT Software có thêm nhiều hoạt động ý nghĩa, xây dựng thêm hình ảnh FPT - Vì cộng đồng tại địa phương.

>>FSmall Đà Nẵng háo hức chờ đêm hội Tết Trung thu

Nguyễn Huy

Ý kiến

()