Chúng ta

‘Hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp’

Thứ năm, 9/6/2016 | 14:51 GMT+7

Lần đầu tham gia hiến máu trong “Ngày hội hiến máu”, nhiều sinh viên FPT Polytechnic cảm nhận được nghĩa cử cao đẹp của mình trong việc đóng góp cho cộng đồng từ những hành động đơn giản nhưng thiết thực.

“Ngày hội hiến máu” đã diễn ra sáng ngày 4/6 tại trụ sở UBND phường 4, quận Phú Nhuận ở số 744 Nguyễn Kiệm, TP HCM. Hoạt động này do Cao đẳng Thực hành FPT phối hợp UBND phường 4, quận Phú Nhuận với sự tham gia của 4 CBNV và 15 sinh viên của đơn vị tham gia hiến máu. Lê Thị Kim Ngân, sinh viên chuyên ngành Hướng dẫn du lịch, cho rằng hiến máu là một nghĩa cử cao đẹp. “Em cảm thấy vui vì được góp một phần nho nhỏ vào việc giúp những người đang cần máu”.

poly-5515-1465446060.jpg

Sinh viên FPT Polytechnic hào hứng tham gia hiến máu ngày 4/6 vừa qua. Ảnh: FPT Polytechnic.

“Hiến máu nhân đạo” là một trong những hoạt động tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách” đã trở thành truyền thống của người FPT. Năm 2015, hàng nghìn cán bộ nhân viên tập đoàn đã tham gia nghĩa cử cao đẹp này, đóng góp gần 3.000 đơn vị máu cho cộng đồng.

Hiểu được điều đó, Cao đẳng Thực hành FPT luôn duy trì và tổ chức hoạt động mang tính nhân văn đều đặn nhiều năm qua. Những giọt máu đào của cán bộ, giảng viên và sinh viên FPT Polytechnic đã góp phần cứu chữa bệnh nhân cần tiếp máu, giúp cho nhiều người có cuộc sống tốt hơn.

Yến Nhi

Ý kiến

()