Chúng ta

VioEdu ưu đãi độc quyền 30.000 đồng/tháng cho người FPT

Thứ năm, 10/10/2019 | 15:53 GMT+7

Từ ngày 10 - 31/10, Hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu dành tặng chương trình sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi độc quyền chỉ dành riêng cho người nhà FPT. 

Nhân dịp ra mắt, VioEdu mang cơ hội trải nghiệm sản phẩm do chính FPT làm ra đến toàn thể người F. Khi mua gói học cho con em mình trên hệ thống giáo dục trực tuyến, người FPT được nhận mã khuyến mãi giảm giá từ 960.000 đồng xuống còn 360.000 đồng/tài khoản/năm, tương đương mức giá chỉ 30.000 đồng/tháng.

1-4515-1570697215.jpg

Toàn thể người FPT đều có thể nhận được mã ưu đãi độc quyền của VioEdu. 

Để nhận được mã, CBNV truy cập vào link này, điền email FPT và mã ưu đãi sẽ được gửi về email ngay lập tức. Mỗi tài khoản chỉ nhận một mã khuyến mãi và có thể chuyển nhượng. Sau khi có mã, người đăng ký chỉ cần truy cập website lập tài khoản, chọn gói học tập một năm và nhập mã sau đó tiến hành thanh toán. 

VioEdu là hệ thống giáo dục trực tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia từ Ban công nghệ FPT. Nội dung các bài học trên VioEdu được xây dựng bám sát lộ trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Các bài giảng, kiến thức được xây dựng và phát triển bởi đội ngũ những nhà giáo ưu tú và các chuyên gia giáo dục hàng đầu tại Việt Nam. Hiện đã có hơn 400 video bài giảng sinh động, hơn 100.000 nội dung kiến thức giảng dạy môn Toán dành cho học sinh Tiểu học trên hệ thống.

Trong tương lai, VioEdu sẽ liên tục bổ sung, hoàn thiện nội dung kiến thức các cấp môn Toán Tiếng Việt. Tiếp đó mở rộng sang Toán tiếng Anh, tiếng Anh, Vật lý, Hóa học và STEM. VioEdu như một “trợ lý học tập AI” luôn bên cạnh học sinh với phương pháp học kèm 1-1, mỗi học sinh sẽ được thiết kế một lộ trình học phù hợp với năng lực, điểm mạnh và điểm yếu của mình.

Qua quá trình thử nghiệm trong năm học 2018-2019 với hơn 2.000 học sinh tại một số trường tiểu học trên địa bàn Hà Nội, đã có 73,8% học sinh tiến bộ sau 3-6 tháng học tập trên VioEdu theo đánh giá khách quan độc lập của giáo viên trực tiếp giảng dạy.

Hiện hệ thống giáo dục trực tuyến VioEdu đã được triển khai chính thức tại nhiều trường học trên địa bàn Hà Nội như: trường Tiểu học và THCS FPT Cầu Giấy, trường liên cấp Ngôi Sao Hà Nội, trường THPT FPT….

Thông tin chi tiết về VioEdu xem tại Website vio.edu.vn, Fanpage VioEdu hoặc gửi mail đến địa chỉ support@vio.edu.vn và hot line 1900 636 111. 

Video demo bài giảng lớp 3 trên VioEdu:

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()