Chúng ta

Tìm hiểu bức tranh IoT Việt Nam

Thứ ba, 29/11/2016 | 10:14 GMT+7

Tăng nhận thức của cộng đồng về những xu hướng công nghệ mới nhất qua chia sẻ của chuyên gia chính là nội dung của sự kiện Vietnam IoT Weekend do FPT Software phối hợp cùng Microsoft, Marker Hanoi tổ chức ngày 3/12 tại tầng 13, tòa nhà FPT Cầu Giấy, Hà Nội.

Vietnam IoT Weekend sẽ diễn ra trọn vẹn một ngày. Tại đây, người tham dự được hình dung rõ nét về bức tranh IoT (Internet of Things) tại Việt Nam cũng như trên thế giới thông qua chia sẻ của các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài FPT như Giám đốc Công nghệ FPT Lê Hồng Việt, chuyên gia của Microsoft... Người tham gia cũng sẽ được trải nghiệm và nhận quà với cuộc thi nhỏ Hands-on lab và Hackathon qua việc kết nối thiết bị IoT và nền tảng điện toán đám mây Microsoft Azure. 

Vietnam IoT Weekend là nơi để tìm hiểu ngọn ngành nhờ đâu mà IoT lại thay đổi thị trường và tìm hiểu sâu hơn về cách để có thể làm chủ được công nghệ đang trỗi lên này trong sự kiện Vietnam IoT Weekend.

Vietnam IoT Weekend là nơi để tìm hiểu ngọn ngành nhờ đâu mà IoT lại thay đổi thị trường và tìm hiểu sâu hơn về cách để có thể làm chủ được công nghệ đang trỗi lên này trong sự kiện Vietnam IoT Weekend.

Internet of Things đang tiến sâu vào các ngành công nghiệp chủ đạo của Thế giới. Khả năng của những công nghệ hiện đại trong IoT như Cloud, Mobile, Social và Big Data đã mang tới cho các công ty cơ hội chuyển đổi chiến lược kinh doanh và tạo ra các cơ hội mới cho doanh nghiệp. Vietnam IoT Weekend là nơi để tìm hiểu ngọn ngành nhờ đâu mà IoT lại thay đổi thị trường và tìm hiểu sâu hơn về cách để có thể làm chủ được công nghệ đang trỗi lên này trong sự kiện Vietnam IoT Weekend.

Lần đầu tiên được tổ chức, chương trình hy vọng sẽ quy tụ được những người quan tâm, nghiên cứu, phát triển các dự án IoT, các start-up về IoT và cộng đồng sinh viên đang theo học các trường công nghệ trên địa bàn Hà Nội. 

Anh Nguyễn Ngọc Sơn (CLI.FPT Software), thành viên BTC, kỳ vọng, Vietnam IoT Weekend sẽ là nơi gặp mặt, giao lưu và trao đổi kiến thức của những người quan tâm tới IoT. Đồng thời, giúp họ tìm hiểu và phát triển nhanh các giải pháp IoT từ cộng đồng mã nguồn mở và đặc biệt từ Microsoft.

Vietnam IoT Weekend là sự kiện được tổ chức bởi cộng đồng IoT tại Việt Nam cùng với sự hỗ trợ từ Microsoft, FPT và Marker Hanoi. Chương trình dự kiến thu hút hơn 100 cá nhân, tổ chức từ cộng đồng IoT Việt Nam. Trong năm 2017, BTC sẽ triển khai nhiều sự kiện tương tự trong và ngoài nước.

CBNV quan tâm có thể đăng ký tại đây. Thông tin về chương trình được cập nhật tại fanpage Vietnam IoT WeekendLiên hệ email: damnganmsp@outlook.com.vn, điện thoại: 016 97 84 62 93.

Tiểu Thanh

Ý kiến

()