Chúng ta

'Học cùng VioEdu, kết quả học tập của con cải thiện rõ rệt'

Thứ ba, 29/10/2019 | 15:47 GMT+7

Những phụ huynh nhà F đang cho con học tập trên VioEdu đều có đánh giá tích cực về hệ thống này. VioEdu vẫn đang khuyến mại độc quyền dành riêng cho người FPT đến hết ngày 31/10.

VioEdu là hệ thống giáo dục trực tuyến sử dụng trí tuệ nhân tạo đầu tiên tại Việt Nam, được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia từ Ban công nghệ FPT. Nội dung các bài học trên VioEdu được xây dựng bám sát lộ trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nhân dịp VioEdu đang khuyến mại độc quyền cho người FPT, rất nhiều cán bộ nhà F đã cho con thử trải nghiệm khóa học và nhận được kết quả tích cực.

banner-vio-uu-dai-01-01-1515-1572335582.

Toàn thể người FPT đều có thể nhận được mã ưu đãi độc quyền của VioEdu. 

Chị Nguyễn Trang, FPT HO, có con đang học lớp 4 trường Tiểu học Giảng Võ. Lo lắng vì con đã đến những năm cuối cấp 1 mà cô giáo nhận xét cháu học hơn yếu môn toán, chị Trang quyết định tìm lớp học thêm hoặc gia sư cho cháu để bổ túc thêm môn này. Đúng thời điểm Tập đoàn FPT cho ra mắt VioEdu, chị tìm hiểu và không ngần ngại đăng ký mua ngay. “Tính ra học quá rẻ cho một năm học tập, vì bình thường với số tiền chưa đến 400.000 đồng, chỉ chưa bằng một tháng học thêm môn học khác của cháu”.

Anh Trần Đình Quân, FPT Telecom, phụ huynh bé Thiên Lâm (lớp 3, trường Tiểu học Hòa Hiếu 2) đánh giá hệ thống bổ trợ tốt cho việc học trên lớp. Tuy nhiên anh góp ý VioEdu nên có thêm phần thi và so sánh với các học sinh khác trên hệ thống như các kỳ thi khác.

Trong khi đó, chị Vũ Thị Thơm, FPT Telecom HN, chia sẻ tuy cháu chưa biết đọc nhưng rất hào hứng với việc học tập trên hệ thống: “Bé nhà tôi học lớp 1, chưa biết đọc nên tôi ngồi cạnh học cùng. Mỗi tối cho cháu ngồi làm 30 phút thôi để quen dần với máy tính. Hệ thống có phần đọc câu hỏi, hình ảnh cũng vui. Học cùng VioEdu cháu rất thích, rất hào hứng mỗi tối”.

Introducing-Humble-Honey-8285-1572335582

Một phụ huynh là cán bộ tại trường THPT FPT chia sẻ khi cho con học tập trên VioEdu. 

Để có thể giúp các em học sinh học tập hiệu quả hơn, VioEdu ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay như: Trí tuệ nhân tạo, BigData, mô hình hóa kiến thức theo đồ thị,… Từ đó cá nhân hóa học tập cho từng học sinh, hệ thống sẽ chỉ ra điểm mạnh, điểm yếu của các em, từ đó xây dựng lộ trình học tập riêng phù hợp cho từng học sinh, giúp các em khắc phục những lỗ hổng kiến thức và phát huy điểm mạnh của bản thân, cũng nhờ đó mà các bậc phụ huynh nắm được con mình đang yếu mảng kiến thức nào. VioEdu mang tầm nhìn và sứ mệnh giúp hàng triệu trẻ em Việt Nam học tập hiệu quả hơn, thông qua ứng dụng công nghệ Trí tuệ nhân tạo (AI). 

Người nhà F có cơ hội được trải nghiệm những sản phẩm tốt nhất do chính FPT làm ra với mức giá “người nhà”. Theo đó, mức ưu đãi độc quyền là mã giảm giá từ 960.000 đồng xuống còn 360.000 đồng/tài khoản/năm, tương đương mức giá chỉ 30.000 đồng/tháng để sử dụng sản phẩm.

Để nhận được mã, CBNV truy cập vào link này, điền email FPT và mã ưu đãi sẽ được gửi về email ngay lập tức. Mỗi tài khoản chỉ nhận một mã khuyến mãi và có thể chuyển nhượng. Sau khi có mã, người đăng ký chỉ cần truy cập website lập tài khoản, chọn gói học tập một năm và nhập mã sau đó tiến hành thanh toán.

Thông tin chi tiết về VioEdu xem tại Website vio.edu.vn, Fanpage VioEdu hoặc gửi mail đến địa chỉ support@vio.edu.vn và hot line 1900 636 111.

Trâm Nguyễn

Ý kiến

()