Chúng ta

Gian hàng FPT đắt khách tại triển lãm về trí tuệ nhân tạo lớn nhất Nhật Bản

Thứ tư, 11/5/2022 | 14:27 GMT+7

Triển lãm AIEXPO diễn ra tại Tokyo BigSight từ 11-15/5. Với tư cách là nhà cung cấp dịch vụ DX end-to-end, FPT Japan giới thiệu các sản phẩm công nghệ nhằm giúp khách hàng quản trị dữ liệu hướng tới trở thành doanh nghiệp vận hành trên nền tảng dữ liệu.

fjp-1652254009-8328-1652254013.jpg

Gian hàng của FPT Japan luôn đông khách tham quan.

Trong lần thứ 4 tham dự AIEXPO, FPT Japan sẽ trưng bày và giới thiệu các dịch vụ về dữ liệu, gồm: Dịch vụ xử lý dữ liệu; DX Garage; FPT AaaS - FPT Analytics as a service; Đối tác chiến lược Dataiku, nhằm giúp khách hàng đưa ra quyết định chính xác và cải thiện hiệu suất.

Các sản phẩm AI (trí tuệ nhân tạo) "made by FPT" sẽ được quảng bá tới khách hàng nhân dịp này gồm Usee - giải pháp dự báo; AMR - Autonomous Mobile Robot; VoiceDNA - giải pháp nhận diện người dùng qua giọng nói; và DMS - Driver Monitoring system giám sát tài xế.

Ngoài ra, một số sản phẩm công nghệ liên quan như akaChain, akaBot cũng sẽ được FPT Japan mang tới sự kiện này.

Theo khảo sát của Gartner năm 2021 với các CIO tại Nhật, AI (Trí tuệ nhân tạo) được đánh giá là công nghệ quan trọng hàng đầu đối với doanh nghiệp hiện nay. Khoảng 34% CIO cho rằng, AI sẽ là công nghệ giúp đem lại những thay đổi quan trọng cho doanh nghiệp trong tương lai.

Hiện, AI cũng là hướng đi chiến lược của Phần mềm nhà F. Bởi vậy, tham gia hội chợ AI lớn nhất lần này, FPT Japan kỳ vọng sẽ quảng bá được công nghệ và dịch vụ của mình đến các khách hàng tại thị trường Nhật Bản và châu Á.

fjp-1-1652253997-3010-1652254013.jpg
 

Năm 2021, ngay trong ngày đầu tham gia sự kiện, gian hàng của FPT Japan đã nhận được 958 barcode, 185 danh thiếp, khoảng 20 khách hàng tiềm năng và 32 khách hàng trả lời phiếu điều tra.

AI EXPO TOKYO là triển lãm chuyên ngành hàng năm về công nghệ AI có qui mô lớn nhất Nhật Bản dành cho các công ty công nghệ nhằm giới thiệu công nghệ của họ tới các ngành công nghiệp khác nhau. Triển lãm này nằm trong khuôn khổ Tuần lễ NexTech TOKYO, một triển lãm thương mại toàn diện tập hợp các công nghệ tiên tiến như AI, blockchain và điện toán lượng tử.

Cucumber

Ý kiến

()