Chúng ta

FPT tư vấn trực tuyến về giao việc tự động cho doanh nghiệp

Thứ tư, 8/7/2020 | 09:51 GMT+7

Buổi tư vấn trực tuyến từ chuyên gia FPT với chủ đề "Bí quyết Giao việc tự động - Quản lý công việc từ xa với FPT Spro" sẽ diễn ra vào 14h chiều mai 9/7.

Quy trình giao việc chồng chéo là một trong những nguyên nhân giảm năng suất của doanh nghiệp. FPT SPro ra đời nhằm giải quyết bài toán này. Giải pháp FPT SPro giúp FPT IS tự động hóa 50-90% tác vụ, tiết kiệm tối đa thời gian xử lý công việc nội bộ và chi phí quản lý.

Để các doanh nghiệp có góc nhìn rõ nét hơn về sản phẩm FPT SPro và SFlash cũng như muốn tìm hiểu tính năng, hiệu quả khi sử dụng sản phẩm, buổi tư vấn trực tuyến từ chuyên gia FPT với chủ đề "Bí quyết Giao việc tự động - Quản lý công việc từ xa với FPT Spro" sẽ diễn ra vào 14h chiều mai 9/7.

"Đây là giải pháp số hóa mọi quy trình của doanh nghiệp trên một nền tảng, biến việc thực hiện các quy trình nghiệp vụ trên giấy tờ thành trải nghiệm số cho nhân viên và các bộ phận liên quan. Hệ thống cũng cung cấp báo cáo quản trị doanh nghiệp theo thời gian thực cho ban lãnh đạo", đại diện đơn vị phát triển phần mềm FPT SPro cho biết.

Từ tháng 1/2018, phần mềm FPT SPro (tên cũ Cổng dịch vụ hợp nhất FPT.U-Services) đã được ứng dụng tại FPT IS, doanh nghiệp quy mô trên 3.000 nhân sự, phủ sóng toàn quốc với mảng hoạt động, lượng công việc đa dạng.

FIS-8932-1594174621.jpg

Nhân viên FPT IS.

Sau khi sử dụng phần mềm, doanh nghiệp giảm 90% thời gian trung bình xử lý 1 tờ trình phức tạp, giảm 70% thời gian phê duyệt trung bình của lãnh đạo, tăng 150% năng suất phục vụ của cán bộ hỗ trợ (back office), giảm 70% chi phí giấy tờ. 90% người dùng đánh giá hài lòng khi sử dụng hệ thống.

Song song đó, phần mềm cũng được ứng dụng cho một tập đoàn hàng đầu trong ngành F&B tại Việt Nam. Trước khi sử dụng FPT SPro, doanh nghiệp này cho biết việc quản trị doanh nghiệp còn nhiều quy trình phức tạp và thủ công, số lượng giấy tờ khổng lồ, thời gian chờ trình ký lâu, phê duyệt hồ sơ khó khăn...

Sau khi ứng dụng giải pháp từ FPT IS, các quy trình được số hóa, tối thiểu các loại giấy tờ, rút ngắn thời gian phê duyệt giữa các cấp, tăng năng suất làm việc. "Tất cả nhân viên tiếp cận công nghệ, thay đổi tư duy và phong cách làm việc, lãnh đạo dễ dàng quản lý theo dõi luồng công việc, xóa bỏ 'điểm mù' gây tắc nghẽn luồng công việc", đại diện tập đoàn này cho biết.

Cụ thể, FPT SPro giúp tăng 30-50% tác vụ tự động hóa, giảm 70% thời gian quản lý, giảm 20% chi phí quản lý và tăng 50% năng suất đội ngũ văn phòng tại tập đoàn này. Tháng 4 vừa qua, giải pháp công nghệ FPT SPro được nhận giải thưởng Phần mềm Xuất sắc tại Sao Khuê 2020. Trước đó, giải pháp này cũng được trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019. Hiện tại FPT SPro cũng đang được triển khai trên toàn tập đoàn FPT với quy mô hơn 30.000 người.

Đăng ký tham gia buổi tư vấn tại đây.

>> Hàng chục doanh nghiệp tham gia buổi tư vấn AI từ FPT

Thủy Minh

Ý kiến

()