Chúng ta

FPT Software tiết lộ các giải pháp AR, VR, MR

Thứ hai, 17/7/2017 | 14:30 GMT+7

Người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm kính thực tế ảo Hololens và Oculus và trao đổi kiến thức liên quan với các diễn giả chương trình.

Solution Forum số 14 tại Hà Nội do Ban Công nghệ Giải Pháp FPT Software (STU) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC) tổ chức sẽ đề cập tới các giải pháp AR/VR/MR trên Mobile devices, Oculus và Hololens FPT Software đã phát triển. 

Chương trình sẽ diễn ra lúc 15-17h ngày 20/7, tại phòng Làng Sen, F-Ville 1, Hà Nội, với sự hiện diện của hai diễn giả là anh Vũ Anh Trường (Solution Architect/ Incubation Program Manager) và Lục Quốc Quyền (Solution Architect).

LCD-ngang-6648-1500265592.jpg

Nội dung chính của Solution Forum lần này bàn tới các giải pháp ứng dụng AR/VR trong bài toán bất động sản, ứng dụng VR trong bài toán chăm sóc sức khỏe (healthcare) nhằm tăng trải nghiệm của bác sĩ trong việc đọc file hình ảnh MRI, ứng dụng MR trong bài toán giáo dục cùng với các demo trực quan và thiết bị trải nghiệm thực tế cho người tham dự. Các thành viên cũng có thể  trao đổi về chủ đề liên quan ở phần hỏi đáp.

Tham gia Solution Forum, người dự sẽ nhận được những phần quà thú vị. CBNV quan tâm có thể đăng ký tham gia tại Training.HN@fsoft.com.vn, hoặc liên hệ AnhPTV4@fsoft.com.vn để biết thêm thông tin. BTC sẽ tổ chức phát trực tiếp tại Workplace của Solution Forum. 

Được tổ chức định kỳ hai tháng một lần bởi Ban Công nghệ FPT Software (STU - Solution & Technology Unit) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC), Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê.

Vân Anh

Ý kiến

()