Chúng ta

FPT Software hé lộ bài toán IoT đang giải

Thứ tư, 17/5/2017 | 11:21 GMT+7

Solution Forum số 13 tại Hà Nội do Ban Công nghệ FPT Software (STU) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC) tổ chức sẽ đề cập về việc FPT Software phát triển các bài toán IoT và giải pháp hay trên nền tảng AWS. 

Chương trình diễn ra lúc 15h-17h ngày 19/5 tại sảnh tầng 13 tòa nhà FPT Cầu Giấy. Hai diễn giả của hội thảo là anh Phạm Hồng Việt (CLI.CC) và anh Đinh Quang Minh (FSU1.BU1).

Poster của chương trình.

Poster của chương trình.

Với chủ đề "Giải pháp IoT trên AWS", nội dung của chương trình chủ yếu bàn tới bài toán IoT thực tế mà FPT Software đã phát triển như: Xây dựng một nền tảng (platform) giúp người dùng cuối (end-user) có thể điều khiển hoặc cho thuê thiết bị IoT trong lĩnh vực Y tế; Giải pháp IoT trên AWS trong hai dự án IoT tiêu biểu của FSU1. Các thành viên có thể hỏi đáp, trao đổi về chủ đề liên quan ở phần Q&A.

Tham gia Solution Forum, các thành viên sẽ nhận được những phần quà lưu niệm từ chương trình. Chương trình cũng sẽ được phát trực tiếp tại Workplace của Solution Forum. CBNV quan tâm có thể đăng ký tham gia tại Training.HN@fsoft.com.vn, hoặc liên hệ AnhPTV4@fsoft.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

Được tổ chức định kỳ hằng tháng bởi Ban Công nghệ FPT Software (STU - Solution & Technology Unit) và Trung tâm Đào tạo FPT Software (CTC), Solution Forum là sân chơi dành cho người yêu công nghệ, cập nhật và chia sẻ kiến thức với những người có cùng đam mê.

Vân Anh

Ý kiến

()