Chúng ta

FPT Education đồng tổ chức Hội thảo quốc tế ICIIT 2024

Thứ ba, 31/10/2023 | 17:18 GMT+7

International Conference on Intelligent Information Technology 2024 - ICIIT 2024 là hội thảo quy tụ các giáo sư, nhà nghiên cứu, học giả và những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên toàn thế giới do Tổ chức Giáo dục FPT đồng tổ chức vào ngày 23-25/2/2024 tại TP HCM.

ICIIT 2024 là Hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin thông minh do Tổ chức Giáo dục FPT và Hiệp hội Kỹ thuật Hóa học, Sinh học và Môi trường Hong Kong (HKCBEES) đồng tổ chức. Đây là một trong những diễn đàn hàng đầu để các nhà nghiên cứu thảo luận và trình bày những công trình mới nhất của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin thông minh. Sự kiện cũng là nơi gặp gỡ, tương tác, trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu và thúc đẩy hợp tác học thuật giữa các quốc gia, các cá nhân và các tổ chức tham gia Hội thảo.

ICIIT 2024 sẽ có sự tham gia của nhiều giáo sư, nhà nghiên cứu, học giả tiên phong trong lĩnh vực CNTT trên toàn thế giới như: GS. Vinod A. Prasad (Học viện Công nghệ Singapore), GS. Mohamed-Slim Alouini (Đại học Khoa học và Công nghệ Quốc vương Abdullah, Ả Rập Xê Út)…

-8174-1698740476.png

Một số diễn giả sẽ có mặt tại Hội thảo ICIIT 2024.

ICIIT 2024 sẽ xây dựng một nền tảng trao đổi ý tưởng và hoan nghênh đóng góp của các nhà nghiên cứu trong các lĩnh vực như: Modern Information Theory and Technology (Lý thuyết và công nghệ thông tin hiện đại), IoT and Network Security (An ninh mạng và Internet vạn vật), Digital Signal and Multimedia Technology (Công nghệ đa phương tiện và tín hiệu số), Communication and Information System (Hệ thống thông tin và truyền thông), Artificial Intelligence (Trí tuệ nhân tạo), and New Network Technology and Application (Công nghệ và ứng dụng mạng mới),…

Hiện tại, anh Đặng Ngọc Minh Đức - Giảng viênm Nghiên cứu viên Trường Đại học FPT phân hiệu TP HCM là đại diện chuyên môn của FPT Education tham gia Hội đồng chuyên môn tại ICIIT 2024.

Với vai trò đồng hành tổ chức sự kiện, nhà Giáo dục được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều báo cáo khoa học cho ICIIT 2024. Các cán bộ giảng viên, nghiên cứu viên và sinh viên quan tâm tới ICIIT 2024 và mong muốn tham gia Hội thảo với tư cách người trình bày tham luận cần submit trước ngày 30/10 và đăng ký tham gia hội thảo trước ngày 10/12.

Người FPT quan tâm về Hội thảo quốc tế về công nghệ thông tin thông minh có thể xem thêm thông tin chi tiết tại website ICIIT.

Hà Hà

Ý kiến

()