Chúng ta

FPT ‘bắt tay’ MB Bank cung cấp giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thứ sáu, 17/12/2021 | 09:13 GMT+7

Viễn thông FPT vừa đưa nền tảng họp trực tuyến OnMeeting góp mặt trong dự án Digital Space mới ra mắt của MB Bank, nhằm cung cấp giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

Theo đó, Digital Space là sản phẩm hợp tác giữa ngân hàng chuyển đổi số hàng đầu MB Bank và hai tên tuổi quen thuộc của Amazon là: Amazon Global Selling (AGS) và Amazon Web Services (AWS).

Trong dự án này, FPT Telecom đã đưa OnMeeting với hệ thống máy chủ độc lập, tính bảo mật cao, nâng cao trải nghiệm trong các cuộc họp vào nền tảng chung của Digital Space.

Đại diện MB Bank cho biết, dự án được xây dựng hướng đến những giải pháp marketing và phương án kinh doanh tối ưu trên nền tảng số, dành riêng cho doanh nghiệp. Khách hàng doanh nghiệp được hưởng loạt ưu đãi từ cả MB Bank và những nhà cung cấp phần mềm độc lập (Independence Software Vendor) là đối tác của Amazon Web Services.

228694331-201288872025178-4853-3920-8421

Nền tảng OnMeeting cho phép hàng nghìn người truy cập cùng lúc. Ảnh tư liệu

Điểm nổi bật khác của dự án Digital Space là sự góp mặt của các nhà sản xuất phần mềm độc lập (ISV) hàng đầu trong lĩnh vực Business Solution (Giải pháp kinh doanh) như: FPT, Luvina, Viettel, Bemo Cloud, iZi, … Mỗi ISV đều có thế mạnh riêng, phù hợp với nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp SME khác nhau.

OnMeeting là một giải pháp họp tích hợp thông minh, kết nối không dây với các thiết bị cá nhân của bạn với màn hình phòng họp, tích hợp đa nền tảng trực tuyến và cho phép chia sẻ ý tưởng, hình ảnh, dữ liệu một cách dễ dàng và giữ cho cuộc họp diễn ra liên tục.

Ngoài ra, OnMeeting còn mang lại nhiều yếu tố cạnh tranh so với các sản phẩm khác như như tính năng đầy đủ có thể hỗ trợ bạn cần cho họp trực tiếp, trực tuyến hay đào tạo từ xa.​

Với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp cho nhiều doanh nghiệp và tập đoàn, FPT là cái tên được tin tưởng khi nhắc tới những giải pháp phòng họp thông minh, hiện đại, đem lại nhiều tiện ích cho người sử dụng. Với sự góp mặt trong dự án Digital Space, Viễn thông FPT tiếp tục thể hiện sức mạnh công nghệ và sự đồng hành sao sát với các doanh nghiệp.

Để đăng ký và tìm hiểu thông tin chi tiết về dự án Digital Space, truy cập link này.

Và để nhận thêm thông tin chi tiết về OnMeeting và các sản phẩm của FPT Telecom, liên hệ số hotline: 1900 6973 hoặc truy cập website tại đây.

FoxNews

Ý kiến

()