Chúng ta

TPBank chọc thủng lưới bạn 16 lần ở lượt 3 Vô địch Futsal HCM

Thứ năm, 16/12/2021 | 00:00 GMT+7

Ở lượt trận lần 3, TPBank vẫn giữ vững được phong độ như lượt trận đầu tiên với FPT Securities và dành được kết quả thuyết phục với 16 bàn thắng.

Trong khi TPBank vẫn giữ vững được phong độ, FPT Software cũng luôn thể hiện được uy thế của mình khi liên tục giành chiến thắng liên tiếp ở các trận đấu.

265924565-449968450026622-6149-9950-2778

Trong khi TPBank vẫn giữ vững được phong độ, FPT Software cũng luôn thể hiện được uy thế của mình khi liên tục giành chiến thắng liên tiếp ở các trận đấu.

FPT Education đối đầu TPBank - Chiến thắng đậm đà cho đội bóng ngân hàng

Trận đấu mở màn của lượt trận thứ 3 của mùa giải là cuộc đối đầu giữa FPT Education vs TPBank. Đối với FPT Education, đây chỉ mới là trận đấu thứ 2 sau ngày đầu ra quân với trận thua 9-1 trước nhà đương kim vô địch FPT Software. Còn với TPBank, đây là trận đấu thứ 3 nhưng ở trận đấu trước đội bóng này thi đấu không được thành công khi họ cũng phải chịu thất bại 8-2 trước FPT Software.

Bước vào đầu trận, TPBank thể hiện sức mạnh vượt trội khi tràn lên tấn công ồ ạt. Ngay từ phút thứ 2 đội trưởng Nguyễn Hoàng Diệu Thương (số 4) của TPBank đã có bàn thắng đưa TPBank vươn lên dẫn trước 1-0.

DSC03315-JPG-1909-1639635541.jpg

TPBank thể hiện sức mạnh vượt trội khi lập cơn mưa bàn thắng.

Có được bàn thắng, các cầu thủ TPBank tiếp đà hưng phấn và tấn công dồn dập lên phần sân của FPT Education để rồi những bàn thắng liên tục đến với TPBank.

Đến phút thứ 18, tỉ số đã là 6-0 dành cho TPBank. Sau đó, những nỗ lực của FPT Education cũng được đền đáp bằng bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-6 do công của Đặng Thanh Bình (số 17) ở phút thứ 19, hai đội kết thúc hiệp 1 với tỷ số 6-1.

Hiệp 2 tiếp tục là thế trận một chiều được TPBank tạo ra, những pha tấn công liên tục được dồn về phía khung thành của FPT Education. Ngay ở phút thứ, 23 cầu thủ Võ Hoàng Long (số 35) đã ghi bàn nâng tỉ số lên 7-1, để rồi kịch bản hiệp 2 cũng giống như hiệp 1, liên tục là những bàn thắng được ghi vào lưới FPT Education.

Khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, các cầu thủ TPBank đã có tổng cộng 16 lần làm rung lưới đối thủ. Đối với FPT Education, những nỗ lực trong cuối hiệp 2 đã giúp cho đội bóng có thêm bàn thắng ở phút 39 do công của Nguyễn Hữu Nhân (số 11), kết thúc trận đấu tỉ số chung cuộc là FPT Education 2-16 TPBank.

FPT Software 'hạ gục' FPT Retail, giữ mạch toàn thắng

Sau trận đầu ra quân, FPT Retail đã có được 1 điểm trong một trận đấu đầy kịch tính trước FPT Securities và đội bóng này cũng muốn có thêm điểm số cho dù phải đối đầu với đội bóng rất mạnh - FPT Software. 

Đối với FPT Software, 2 trận toàn thắng với tỷ số rất đậm và đặc biệt là trận thắng 8-2 trước đối thủ được đánh giá cao là TPBank đang giúp cho đội bóng độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng, tất nhiên đội bóng này không muốn chuỗi trận thắng của mình bị ngắt quãng.

DSC03380-JPG-2195-1639635541.jpg

FPT Retail muốn có thêm điểm số cho dù phải đối đầu với đội bóng rất mạnh nhưng không thành. 

Bước vào đầu hiệp 1, hai đội thi đấu rất cởi mở với những pha bóng tấn công về 2 bên cầu môn. Nhưng đội tận dụng cơ hội tốt hơn là FPT Software, liên tục có được 2 bàn thắng vào các phút thứ 5 và 7, lần lượt do công của cầu thủ Phạm Văn Ngoãn (số 23) và đội trưởng Ngô Đức Duy (số 18). Bị dội 2 gáo nước lạnh các cầu thủ FPT Retail thi đấu chùng xuống và có phần chắc chắn hơn khi trận đấu chậm lại cho đến cuối hiệp 1 những nỗ lực tìm bàn thắng rút ngắn tỉ số bất thành của FPT Retail, và tỉ số 2-0 được giữ nguyên đến giờ nghỉ.

Hiệp 2 mở màn với những pha bóng tràn lên tấn công tìm bàn gỡ của FPT Retail. Còn đối với FPT Software, họ thực hiện chiến thuật phòng ngự phản công và đội thực hiện tốt hơn là FPT Software. 

Phút thứ 32 của trận đấu, cầu thủ Đỗ Văn Tâm đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 cho FPT Software và đến những phút thi đấu cuối cùng thì tỉ số là 4-0 do công của Thái Hoàng Duy Bảo (số 8), đó cùng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu. Với chiến thắng này, FPT Software tiếp tục giữ vững mạch toàn thắng sau 3 trận đấu của mùa giải.

Ý kiến

()